Hàn Quốc

Chuyên Mục

Lee Know


Nam, 25/10/1998.


Lee Know sinh tại Daegot-myun, Gimpo-si, Gyunggi-do, Hàn Quốc. Anh là con một trong gia đình và rất yêu thương 3 chú mèo tên là Soonie, Doongie và Dori. Lee Know từng theo học tại trường trung học kỹ thuật Jeil Gimpo.

Lee Know bắt đầu học nhảy từ năm 13 tuổi khi còn học cấp hai. Vào năm 2017, trước khi trở thành thực tập sinh của JYP, anh là dancer cho BTS trong các tour lưu diễn quốc tế và từng xuất hiện trong MV Not Today với tư cách dancer.

Lee Know nhận được lời mời tham gia buổi thử giọng của JYP Entertainment qua một buổi thi nhảy và trở thành thực tập sinh của công ty vào ngày 15/7/2017.

Cuối năm 2017, Lee Know tham gia chương trình thực tế sống còn Stray Kids được sản xuất bởi JYP Entertainment và Mnet. Anh ấy đã bị loại vào tập 4 của chương trình nhưng được quay trở lại vào cuối tập 9. Vào ngày 29/12/2018 trong đêm chung kết của show, JYP xác nhận Lee Know sẽ ra mắt cùng Stray Kids.

Ngày 25 tháng 3 năm 2018, Lee Know chính thức ra mắt cùng Stray Kids với album đầu tay của nhóm 'I AM NOT' cùng đĩa đơn 'District 9' . Anh tiếp tục hoạt động đến nay dưới tư cách là thành viên của nhóm

Theo Wikipedia và Youtube Stray Kids

 Video: