Hàn Quốc

Chuyên Mục

Seo Ye Ji


Nữ, 6/4/1990.


Seo Ye Ji tên thật là Son Eon Jin, sinh tại Seoul, Hàn Quốc. Seo Ye Ji còn được biết đến với khả năng ngôn ngữ ấn tượng khi nói được 4 thứ tiếng. Ngoài tiếng Hàn là ngôn ngữ mẹ đẻ, cô còn có thể nói được tiếng Anh, Trung và Tây Ban Nha. Mặc dù là diễn viên nhưng Seo Ye Ji lại được nhiều người ngưỡng mộ bởi gương mặt xinh đẹp, thần thái nổi bật cùng body chuẩn người mẫu.

Cô bắt đầu sự nghiệp diễn xuất của mình trong sitcom Ngôi sao khoai tây (2013-2014) cùng một số vai diễn phụ trong các bộ phim truyền hình dài tập Người Gác Đêm (2014) và Phi Vụ Cuối Cùng (2015). Sau này, cô nổi tiếng khi đóng vai chính trong loạt phim Trường Học Moorim (2016), Lời Cầu Cứu (2017), Luật sư vô pháp (2018) và Điên thì có sao (2020).

Sau đó Seo Ye Ji tiếp tục ghi dấu tên tuổi trong Luật sư vô pháp, cô vào vai một luật sư cá tính, mạnh mẽ luôn đứng về công lý có sự lột xác mang lại thích thú cho người xem. Luật sư vô pháp thực sự là cơ hội lớn mang đến nhiều bước tiến cho Seo Ye Ji và xóa mác bom xịt cho Lee Jun Ki.

Psycho But It Okay (tạm dịch Điên thì có sao) là bộ phim được chờ đón nhất mùa hè 2020, đánh dấu sự quay trở lại màn ảnh của Kim Soo Hyun sau 2 năm nhập ngũ. Còn Seo Ye Ji vào vai quý cô nhà văn sang chảnh, kiêu ngạo, cặp đôi khiến khán giả vô cùng thích thú về độ đẹp đôi, cũng như an tâm về khả năng diễn xuất.

Và quả thật bộ phim đã làm nên một hiện tượng không nhỏ trong lòng những khán giả yêu phim ở nhiều nước trên thế giới. Khả năng diễn xuất của Seo Ye Ji trong phim được đánh giá rất cao khi cô thể hiện rõ ràng được những cảm xúc yêu hận của nhân vật và làm người xem đồng cảm. Đặc biệt, qua bộ phim người hâm mộ còn thêm si mê nữ diễn viên 9X bởi vóc dáng chuẩn chỉnh và vòng eo siêu thực khó ai có được.


 Video: