Hàn Quốc

Chuyên Mục

Han (Stray Kids)


Nam, 14/9/2000.


Han Ji-sung quê tại Incheon, Hàn Quốc. Thường được biết đến với nghệ danh HAN, anh là một nam ca sĩ, nhạc sĩ, rapper, vũ công, người mẫu. Anh đảm nhiệm vị trí rapper chính, giọng hát chính và nhà sản xuất của nhóm nhạc nam Stray Kids được thành lập và quản lí bởi công ty JYP Entertainment. Han từng sống và học tập tại Malaysia 6 năm trước khi thử giọng và gia nhập JYP Entertainment.

Năm 2015, Han chính thức trở thành thực tập sinh của JYP Entertainment. Cuối năm 2016, Han cùng hai thành viên Bang Chan (CB97) và Changbin (SPEARB) thành lập một nhóm producer mang tên 3Racha và hoạt động với nghệ danh J.One. Các sản phẩm âm nhạc của unit này đã bắt đầu được đăng tải trên nền tảng SoundCloud vào đầu năm 2017.

Han tham gia sản xuất nhạc trong Stray Kids cùng 3Racha cho đến nay và anh là một trong những nghệ sĩ trẻ tuổi nhất nằm trong top 50 nghệ sĩ sở hữu nhiều bản quyền âm nhạc nhất trên KOMCA tính đến tháng 10 năm 2020.

Cuối năm 2017, Han chính thức tham gia chương trình thực tế sống còn Stray Kids được sản xuất bởi JYP Entertainment và Mnet. Ngày 25 tháng 3 năm 2018, Han đã ra mắt cùng Stray Kids với album đầu tay của nhóm 'I AM NOT' cùng đĩa đơn 'District 9' . Anh tiếp tục hoạt động đến nay dưới tư cách là thành viên của nhóm. Vào tháng 1 năm 2022, Han cũng đã trở thành nghệ sĩ trẻ nhất có bản quyền bài hát với 100 bài hát được đăng kí trên KOMCA.


 Video: