Hàn Quốc

Chuyên Mục

Im Sung Han


Nữ, 24/8/1960.


Im Sung Han là một biên kịch phim truyền hình Hàn Quốc. Im Sung-han bắt đầu sự nghiệp biên kịch bằng cách viết từng tập phim một. Các bộ phim truyền hình nổi tiếng nhất của bà bao gồm Miss Mermaid và Dear Heaven. Miss Mermaid (2002) do Jang Seo-hee có nội dung là người cha đã bỏ con gái và người mẹ mù từ nhiều năm trước, vì vậy cô con gái quyết định trả thù bằng cách viết một loạt tự truyện được che đậy kín đáo và để người mẹ kế không nghi ngờ. Bộ phim ghi nhận mức xếp hạng cao là 40%, dẫn đến một số phần mở rộng cho bộ phim. Tại Lễ trao giải Phim truyền hình MBC, Jang đã giành được Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất và Giải thưởng lớn.

Bà cũng là biên kịch của Dear Heaven. Dear Heaven (2005-2006) có sự tham gia của Han Hye-sook trong vai một phụ nữ trung niên muốn chuộc lỗi với con gái ruột (Yoon Jung-hee) mà cô đã bỏ rơi, bằng cách cố tình mai mối sau này với con riêng hiện tại của cô (Lee Tae- gon). Năm 2013, bà tạo ra tác phẩm Princess Aurora (2013) kể về câu chuyện tình lãng mạn giữa cô con gái út (Jeon So-min) của một gia đình giàu có sở hữu một tập đoàn thực phẩm và một tiểu thuyết gia cáu kỉnh (Oh Chang-seok).

Vào tháng 1 năm 2019, bà đã ra mắt cuốn sách đầu tiên của cô, "Tế bào ung thư là một phần của cuộc sống" (bản dịch theo nghĩa đen), ghi lại các vấn đề sức khỏe và thói quen của mình. Vào ngày 6 tháng 8 năm 2020, bà đã ký hợp đồng quản lý độc quyền với Jidam Inc. và cho ra mắt bộ phim có tựa đề Yêu (ft. Hôn nhân và ly dị).
Phim: Yêu (ft. Hôn nhân và ly dị)

Theo Wikipedia và motchill.net

 Video: