US UK

Chuyên Mục

Justin Haythe


Nam, 16/9/1973.


Justin Haythe là một tiểu thuyết gia, nhà văn viết truyện ngắn và nhà biên kịch người Mỹ. Ông đã viết kịch bản cho bộ phim The Clearing năm 2004, bộ phim Cách mạng Con đường năm 2008 và Red Sparrow năm 2018. Anh đã làm việc trong các bộ phim hành động năm 2013 Snitch và The Lone Ranger, cũng như bộ phim kinh dị năm 2017 A Cure for Wellness. Năm nay ông là người đã viết kịch bản phim Tiến sĩ ma cà rồng.

Haythe đã viết kịch bản cho bộ phim kinh dị The Clearing của 20th Century Fox. Bộ phim được phát hành vào ngày 2 tháng 7 năm 2004, và sau đó được phát hành trên DVD vào ngày 9 tháng 11 năm 2004. Phim do Pieter Jan Brugge đạo diễn, Helen Mirren và Robert Redford đóng vai chính. Haythe đã viết kịch bản cho Revolution Road, với sự tham gia của Leonardo DiCaprio, Kate Winslet và Kathy Bates, và dựa trên cuốn sách nổi tiếng cùng tên năm 1961 của Richard Yates. Bộ phim được phát hành vào ngày 26 tháng 12 năm 2008 và được đề cử cho Giải thưởng USC Scripter cũng như Giải BAFTA cho Kịch bản chuyển thể xuất sắc nhất.

Tiến sĩ ma cà rồng

Sau đó, Haythe là đồng biên kịch và điều hành sản xuất của Snitch, một bộ phim kinh dị hành động năm 2013 với sự tham gia của Dwayne Johnson. Haythe cũng đã giúp viết lại The Lone Ranger, một bộ phim do Disney / Bruckheimer sản xuất năm 2013 tái hiện hình tượng nhân vật radio mang tính biểu tượng, với sự tham gia của Armie Hammer và Johnny Depp.

Haythe đã tái hợp với đạo diễn Gore Verbinski của Lone Ranger để viết A Cure for Wellness, một bộ phim kinh dị tâm lý khoa học viễn tưởng năm 2016. Anh ấy đã viết một bản thảo của bộ phim tiểu sử âm nhạc Bohemian Rhapsody. Ông đã viết bộ phim kinh dị về điệp viên thời Chiến tranh Lạnh Red Sparrow, phát hành vào năm 2018, với sự tham gia của Jennifer Lawrence.
Phim: Red Sparrow, Tiến sĩ ma cà rồng

Theo Wikipedia, luotphim.tv và Youtube Sony Pictur

 Video: