US UK

Chuyên Mục

Rawson Marshall Thurber


Nam, 9/2/1975.


Rawson Marshall Thurber là một đạo diễn, nhà sản xuất, nhà biên kịch và diễn viên người Mỹ. Ông được biết đến với vai trò đạo diễn các bộ phim DodgeBall: A True Underdog Story, We are the Millers, Central Intelligence và Skyscraper. Thurber đã viết kịch bản và đạo diễn cho bộ phim hành động Skyscraper từ Legendary Pictures, tập hợp lại đạo diễn với Dwayne Johnson và được Universal phát hành vào ngày 13 tháng 7 năm 2018.

Năm 2004, ông viết kịch bản và đạo diễn bộ phim hài ăn khách, DodgeBall: A True Underdog Story. Ông đã viết và đạo diễn bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết The Mysteries of Pittsburgh của Michael Chabon, phát hành năm 2008. Ông đã đạo diễn bộ phim ăn khách We are the Millers năm 2013, với sự tham gia của Jason Sudeikis và Jennifer Aniston. Vào tháng 6 năm 2014, ông được đồn đại sẽ thay thế Edgar Wright để chỉ đạo Ant-Man của Marvel, nhưng sau đó đã từ chối công việc.

Ông đã viết và đạo diễn phim hành động - hài Central Intelligence năm 2016 cùng với Dwayne Johnson và Kevin Hart. Gần đây nhất, Thurber đã viết kịch bản và đạo diễn cho bộ phim hành động Skyscraper của Legendary Pictures, tập hợp lại đạo diễn với Dwayne Johnson và được Universal phát hành vào ngày 13 tháng 7 năm 2018. Tiếp theo, Thurber sẽ đạo diễn bộ phim hài hành động có kinh phí 150 triệu đô la Mỹ của Universal / Legendary, bộ phim mà ông cũng soạn thảo kịch bản, với sự tham gia của Johnson trong vai chính và Gal Gadot. Đây sẽ là lần thứ ba cả hai hợp tác. Ban đầu phim dự kiến ​​bắt đầu vào năm 2019 với khả năng phát hành vào năm 2020. Tuy nhiên, dự án đã chuyển sang Netflix vào ngày 8 tháng 7 năm 2019. Vào năm 2021, Ubisoft thông báo Thurber sẽ đạo diễn bộ phim chuyển thể từ loạt trò chơi của hãng, The Division, với sự tham gia của Jake Gyllenhaal và Jessica Chastain. Phim sẽ được phát hành trên Netflix.
Phim: Skyscraper, Red notice

Theo Wikipedia, luotphim.tv và Youtube Netflix

 Video: