Trung Quốc

Chuyên Mục

Lâm Vịnh Sâm


Biên kịch Em của thời niên thiếu.


Lâm Vịnh Sâm là một biên kịch và tiểu thuyết gia điện ảnh Trung Quốc. Cô tốt nghiệp trường trung học nữ St. Stephen ở Hồng Kông và Đại học Hồng Kông. Vào ngày 10 tháng 11 năm 2018, với "Thất Nguyệt và An Sinh", anh đã giành được giải Kịch bản xuất sắc nhất tại Giải thưởng Phim trăm hoa nổi tiếng lần thứ 34 và giải Kịch bản xuất sắc nhất tại Liên hoan phim sinh viên Đại học Bắc Kinh lần thứ 24.

Tháng 12 năm 1999, cô tự bỏ vốn và xuất bản cuốn tiểu thuyết đầu tay “Tấm gương của bầu trời”. Năm 2002, cô đứng đầu danh sách sách bán chạy nhất Hong Kong với tác phẩm “Đôi mắt của những vì sao”. Hầu hết các tác phẩm đều dựa trên tình yêu lãng mạn lạ thường. Trong số đó, "Magic Kitchen" đã được chuyển thể thành bộ phim cùng tên vào năm 2004. "Symbiosis" cũng đã được chuyển thể thành phim "Chiến tranh vệ quốc vĩ đại" vào năm 2010.

Em của thời niên thiếu

Vào ngày 10 tháng 11 năm 2018, với "Thất Nguyệt và An Sinh", cô đã giành được giải Kịch bản xuất sắc nhất tại Giải thưởng Phim trăm hoa nổi tiếng lần thứ 34 và giải Kịch bản xuất sắc nhất tại Liên hoan phim sinh viên Đại học Bắc Kinh lần thứ 24. Năm 2019, cô đảm nhận vai trò biên kịch của bộ phim "Em của thời niên thiếu", và giành được Giải thưởng Điện ảnh Hồng Kông lần thứ 39 cho Kịch bản xuất sắc nhất cho bộ phim này.
Phim: Thất Nguyệt và An Sinh, Em của thời niên thiếu

Theo baidu, SSphim và Youtube Chen Chen

 Video: