Trung Quốc

Chuyên Mục

Đinh Vũ Hề


Nam, 20/7/1995.


Đinh Vũ Hề (tên thật là Đinh Chu Kiệt), là một nam diễn viên kiêm người mẫu người Trung Quốc sinh ra và lớn lên tại thành phố Thượng Hải, Trung Quốc, tốt nghiệp Học viện Hý kịch Thượng Hải chuyên ngành đạo diễn. Tên tuổi của anh được mọi người biết đến nhiều nhất khi anh thủ vai chính trong hai bộ phim Đẹp trai là số 1 vai Chu Thời Uẩn và bộ phim Trần Thiên Thiên trong lời đồn vai Hàn Thước.

Năm 2018, Đinh Vũ Hề đánh dấu sự xuất hiện trong làng giải trí Hoa Ngữ trong bộ phim "Tân Tiếu ngạo giang hồ" trong vai Đông Phương Bất Bại, nhan sắc ma mị của anh trong phim từng nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả.

Năm 2019, Anh tham gia diễn xuất với bộ phim thanh xuân vườn trường "Tám phút ấm áp", Đinh Vũ Hề hóa thành hot boy học đường chính hiệu trong tạo hình nhân vật nam chính Hạ Tân Lương, với nhiều chiêu cưa đổ crush bá đạo. Cùng năm, anh tiếp tục góp mặt trong bộ phim "Bí mật của tương lai" vai luật sư đẹp trai Thái Thiên Mục. Bộ phim nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả, từ đây Đinh Vũ Hề được nhiều nhà sản xuất để mắt đến hơn.

Bộ phim "Đẹp trai là số 1" có thể xem là bộ phim đánh dấu một bước ngoặt lớn trong sự nghiệp diễn xuất của nam diễn viên sinh năm 1995, sự kết hợp của Đinh Vũ Hề và Trương Dư Hi khiến nhiều khán giả xem phim đặc biệt yêu thích. Năm 2020 là một cú nổ lớn đối với Đinh Vũ Hề khi bộ phim "Trần Thiên Thiên, ngày ấy bây giờ" lên sóng. Sự kết hợp ăn ý của Đinh Vũ Hề - vai Hàn Thước và Triệu Lộ Tư vai Trần Thiên Thiên đang là chủ đề siêu hot trên các diễn đàn phim ảnh, không chỉ có chemistry đỉnh cao trong phim, hai diễn viên còn khiến người hâm mộ thích thú khi hé lộ nhiều phân đoạn hậu trường vui nhộn, thân thiết.
Cung hoàng đạo: Cự Giải
Phim: Bí mật của tương lai (2019), Trần Thiên Thiên, ngày ấy bây giờ (2020), Khúc biến tấu ánh trăng (2021)

Theo Wikipedia

 Video: