Trung Quốc

Chuyên Mục

Hình Phi


Nữ, 1/10/1994.


Hình Phi là một nữ diễn viên người Trung Quốc. Năm 2015, cô tham dự chương trình về diễn xuất do đài Hồ Nam và Học viện Hý kịch Thượng Hải liên kết sản xuất "Sinh viên năm nhất", qua đó được chú ý. Sau ba tháng học tập, cô đạt được chứng chỉ tốt nghiệp của Học viện Hý kịch Thượng Hải và gia nhập giới giải trí. Với vai diễn An Sơ Hạ trong bộ phim truyền hình chiếu mạng "Thiếu gia ác ma đừng hôn tôi" sau đó là vai diễn Tư Đồ Mạt trong Gửi thời thanh xuân ấm áp của chúng ta càng thêm được sự chú ý.

Năm 2017, cô đóng vai chính trong loạt phim hài lãng mạn Thiếu gia ác ma đừng hôn tôi. Bộ phim truyền hình này là một thành công lớn, mang lại danh tiếng cho Hình Phi. Hình Phi cũng đóng vai chính trong các bộ phim web drama khác như Nhiệt huyết cuồng lam và Vì sao lãng mạn.

Năm 2019, Hình Phi tham gia bộ phim truyền hình hài lãng mạn Gửi thời thanh xuân ấm áp của chúng ta, dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của Triệu Càn Càn. Bộ phim nhận được nhiều đánh giá tích cực và có số điểm 8.1 trên Douban.

Năm 2020, cô tham gia bộ phim hài lãng mạn Dù quên em, nhưng vẫn nhớ rõ tình yêu, phiên bản làm lại của bộ phim truyền hình Đài Loan Hoàng tử ếch. Năm 2021, cô đóng vai chính trong bộ phim gây tiếng vang Tiểu thư quạ đen và tiên sinh thằn lằn cùng với Nhậm Gia Luân.
Cung hoàng đạo: Thiên Bình
Phim: Gửi thời thanh xuân ấm áp của chúng ta (2019), Dù quên em, nhưng vẫn nhớ rõ tình yêu (2020), Tiểu thư quạ đen và tiên sinh thằn lằn (2021)

Theo Wikipedia

 Video: