Trung Quốc

Chuyên Mục

Trương Bân Bân


Nam, 19/1/1993.


Trương Bân Bân là một nam diễn viên Trung Quốc. Năm 2014, Trương Bân Bân bắt đầu sự nghiệp diễn xuất với vai Hàn Định Nhất trong bộ phim Tình yêu thời Weibo. Năm 2015, anh nhận được vai nam chính đầu tiên trong bộ phim Năm tháng vội vã - Đã lâu không gặp.

Năm 2016, Trương Bân Bân đóng vai Nạp Lan Dung Nhược trong bộ phim Tịch mịch không đình xuân dục vãn cùng Lưu Khải Uy và Trịnh Sảng, màn thể hiện của anh trong phim cũng được đánh giá cao. Cùng năm đó, anh gặt hái được thành công với vai diễn KO, chàng hacker bí ẩn trong bộ phim Yêu em từ cái nhìn đầu tiên.

Năm 2017, Trương Bân Bân thủ vai Lâm Nhất Mộc trong bộ phim Lý Huệ Trân xinh đẹp, được chuyển thể từ bộ phim Cô nàng xinh đẹp của Hàn Quốc. Tiếp đến, anh còn góp mặt trong bộ Tam sinh tam thế thập lý đào hoa và đóng vai Dực vương Ly Kính. Ngoài ra, trong năm 2017 anh cũng đảm nhận vai Doanh Chính trong bộ phim cổ trang Tần thời lệ nhân minh nguyệt tâm, đóng cùng Địch Lệ Nhiệt Ba. Sự thể hiện của anh trong loạt vai diễn ấn tượng nhận được khen ngợi từ cả truyền thông lẫn khán giả.

Năm 2018, Trương Bân Bân diễn vai Chiến Phong trong Liệt hỏa như ca. Năm 2019, anh thủ vai nam chính trong bộ phim Yêu em, là sự sắp đặt tuyệt vời nhất và Tiểu nữ hoa bất khí.

Đầu năm 2021, Trương Bân Bân đóng cặp cùng Dương Mịch trong bộ phim phòng chống gián điệp Bạo phong nhãn, và Cảnh Điềm trong bộ phim ăn khách Tư Đằng. Đến giữa năm, anh đảm nhận vai nam chính Hứa Thành Dật trong bộ phim tình cảm Tôi và chúng ta ở bên nhau, và bắt đầu quay bộ phim Khu rừng nhỏ của hai người cùng Ngu Thư Hân.

Theo Wikipedia

 Video: