Trung Quốc

Chuyên Mục

Châu Chấn Nam


Nam, 21/6/2000.


Châu Chấn Nam là một ca sĩ nhạc sĩ sáng tác, là con thứ trong nhà, có một chị gái và một em trai.Từ nhỏ đã sống ở thành phố, học cao trung tại trường Quốc tế Thành Đô Mĩ Thị. Năm 2012, Châu Chấn Nam quyết tâm học âm nhạc và đã mất thời gian hai năm để thuyết phục bố mẹ. Năm 2014, cậu trở thành thực tập sinh của một công ty giải trí Hàn Quốc. Châu Chấn Nam được đào tạo ở học viện JYP Entertainment, Hàn Quốc từ tháng 8 năm 2015 đến 2016, trước khi trở về Trung Quốc để ra mắt.

Năm 2017, Châu Chấn Nam tham gia Minh Nhật Chi Tử, đứng thứ tư cả nước, nhờ đó chính thức debut. Cùng thời gian ấy, anh tham gia thu ca khúc chủ đề cùng tên "Minh Nhật Chi Tử". Vào thánh 12 cùng năm, anh ra mắt album V hợp tác với Mã Bá Khiên. Năm 2018, anh tham gia làm khách mời cố định cho chương trình Baby Let me go mùa 3. Đây là show giải trí đầu tiên Châu Chấn Nam tham gia. Anh đã trải qua lễ trưởng thành 18 tuổi của mình trong lúc ghi hình chương trình tại Hà Lan.

Vào năm 2019 Châu Chấn Nam thâm gia Sáng tạo doanh 2019. Màn trình diễn của anh ấy đã được đón nhận từ người hâm mộ và liên tục đạt được thứ hạng đầu tiên trong chương trình. Anh đạt hạng 1 chung cuộc nằm trong đội hình debut trở thành thành viên của R1SE đảm nhận vị trí center. Cậu cũng được 10 thành viên còn lại tín nhiệm và chọn cho vị trí đội trưởng.

Năm 2021, anh ra mắt MV <爱> mở đầu cho EP solo <<爱&DESIRE>>. EP được chính anh sáng tác từ năm 2018 và phát hành miễn phí trên các nền tảng nhạc số như một món quà cho người hâm mộ. Anh xuất hiện nhiều hơn trong các show tống nghệ, làm khách mời cho chương trình Bạn Ơi Hãy Lắng Nghe, Sáng Tạo Doanh 2020, Happy Camp,.. Một lần nữa, anh khẳng định tài năng và sức ảnh hưởng của mình khi tham gia show tuyển chọn Sáng Tạo Doanh 2021 với vai trò là Người khởi xướng, Mentor mảng Rap, Dance và là một trong các thành viên đoàn Boss, chuyên viên kế hoạch của chương trình The Rap Of China 2021.
Cung hoàng đạo: Cự Giải
Chương trình: Sáng tạo doanh 2021, Minh nhật chi tử, Keep running

Theo Wikipedia và Youtube Keep Running kênh Việtna

 Video: