Trung Quốc

Chuyên Mục

Thủy Thiên Mặc


Nữ, 1986.


Trạm kế tiếp là hạnh phúc của Thủy Thiên Mặc

Thủy Thiên Mặc là một biên kịch người Trung Quốc. Cuối năm 2004, cô bắt đầu sáng tác tiểu thuyết, và phong cách ngôn tình độc đáo đã được đông đảo độc giả săn đón. Năm 2007, cô xuất bản cuốn sách đầu tiên của mình, tác giả 21 tuổi, thậm chí chưa học hết cấp ba đã được giới truyền thông ca ngợi là "một nữ nhà văn thiên tài". Trong vài năm tiếp theo, Thủy Thiên Mặc tiếp tục làm việc chăm chỉ và thử các kỹ thuật viết mới, bao gồm các chủ đề khác nhau như Tiên hiệp, ​​Trung Hoa Dân Quốc và đã đạt được kết quả xuất sắc.

Cuối năm 2009, Thủy Thiên Mặc bắt đầu tập trung vào việc sáng tác tiểu thuyết lãng mạn đô thị. Ngay khi cuốn tiểu thuyết đô thị đầu tiên "Nếu không yêu sẽ già mất" được phát hành, nó đã tạo ra một kết quả xuất sắc là in ba lần trong vòng một tháng. Một số tác phẩm sau đó đã đạt được phản ứng tốt trên thị trường, trong đó "Tình đầu trong vũ trụ" cũng đã bán được bản quyền phát hành sang các ngôn ngữ khác.

Năm 2012, tạp chí lãng mạn bán chạy nhất Trung Quốc đã bắt tay với Thủy Thiên Mặc để tạo ra một tác phẩm kỷ niệm đặc biệt “Không xứng”. Tác phẩm được trau chuốt tỉ mỉ này đã thu hút rất nhiều sự quan tâm khi tập sách được phát hành.

Năm 2014, Shui Qianmo chuyển sang làm nhà biên kịch và chuyển thể tiểu thuyết "My Amazing Boyfriend". Năm 2016, bộ phim truyền hình "My Amazing Boyfriend" được phát sóng và đạt thành tích xuất sắc.

Thủy Thiên Mặc cũng chính là biên kịch của hai bộ phim lên sóng năm ngoái, đó là Trạm Kế Tiếp Là Hạnh Phúc và Danh Nghĩa Người Nhà. Mặc dù kịch bản của hai tác phẩm này không thuộc dạng cực kỳ xuất sắc nhưng nội dung lại dễ thu hút sự chú ý của khán giả, tạo nên nhiều chủ đề được bàn tán xôn xao trên các diễn đàn.
Phim: Trạm Kế Tiếp Là Hạnh Phúc và Danh Nghĩa Người Nhà

Theo baidu, tvzing.vn và Youtube Tống Thiến 宋茜 - V

 Video: