Trung Quốc

Chuyên Mục

Đinh Mặc


Nữ, Tác giả tiểu thuyết.


Đinh Mặc quê ở Vũ Hán, Hồ Bắc, Trung Quốc, hiện đang sống ở Bắc Kinh. Cô là một trong những tác giả được yêu thích nhất trên mạng Tấn Giang với thể loại truyện rất đa dạng: cổ trang, viễn tưởng, tội phạm, thương trường... Các tác phẩm của cô với câu tứ chặt chẽ logic, có phần táo bạo tài tình, thể loại mới lạ phong phú, là sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa các yếu tố tình cảm với viễn tưởng, tâm lí tội phạm, thương trường...cùng với sự đầu tư tâm huyết không hề nhỏ, lấy được cảm tình và sự yêu thích của độc giả.

Đinh Mặc từng là nhà văn của Tấn Giang, hiện đã ký hợp đồng với Chuangshi Chinese.com. Các tác phẩm của cô rất thông minh và táo bạo, và hầu hết đều là tiểu thuyết nửa lãng mạn.
Năm 2012, cô trở nên nổi tiếng nhờ "Owl Pet" (được xuất bản là "Good Pet"), và vào năm 2013, nó thu hút nhiều sự chú ý với "Nếu ốc sên có tình yêu". Vào tháng 10 năm 2013, truyện mới "Hay nhắm mắt khi anh đến" cũng được đón nhận nồng nhiệt. Tiểu thuyết lãng mạn khoa học viễn tưởng ánh sáng đô thị đầu tiên "Người Láng Giềng Của Ánh Trăng" được đăng nhiều kỳ và vào ngày 1 tháng 3 năm 2015 và đã được xuất bản.

Vào năm 2020, Đinh Mặc được chọn là một trong Mười nhà văn ly kỳ hàng đầu của Nhân chứng Melon và Văn học Internet trong 20 năm. Với phong cách ngôn tình treo cổ ngọt ngào độc đáo, các tác phẩm của cô được độc giả khen ngợi: “ngọt ngào thú vị, dễ thương cảm động”, “tạo nên một mẫu tiểu thuyết ngôn tình mới”.
Tác phẩm: Truy tìm kí ức, Nếu ốc sên có tình yêu, Người láng giềng của ánh trăng

Theo baidu và Youtube Trại Phim

 Video: