Trung Quốc

Chuyên Mục

Tra Truyền Nghị


Nam, 13/1/1956.


Tra Truyền Nghị là đạo diễn, biên kịch và nhà sản xuất tại Hồng Kông, Trung Quốc. Năm 1993, ông được đề cử Đạo diễn xuất sắc nhất tại Giải thưởng Điện ảnh Hồng Kông lần thứ 13 cho bộ phim kinh dị "The Disaster". Năm 2007, đạo diễn bộ phim đời sống gia đình "Where Are You, Kid" với sự tham gia của Ren Quan, He Qing và Yao Lu. Năm 2008, đạo diễn bộ phim tội phạm "Gặp nhau trên con đường hẹp" với sự tham gia của Dai Jiaoqian và Chen Sicheng. Bộ phim này kể về câu chuyện của cảnh sát chống ma túy tiến sâu vào hang hổ và giết tất cả những kẻ buôn bán ma túy.

Năm 2018, đạo diễn bộ phim truyền hình "Phi hổ cực chiến", với sự tham gia của Miao Qiaowei, Huang Zongze, Wu Zhuoxi, Zhang Zhaohui, Wang Minde và Wu Dairong. Chủ đề, Lugang đồng sản xuất một bộ phim thời trang cảnh sát.

Năm 2019, ông đạo diễn phim truyền hình "Phi hổ cực chiến 2". Vở kịch kể về đội Phi hổ khi đối mặt mua sắm sinh tử và những trận chiến khốc liệt. Các anh hùng luôn đi đầu trong cuộc sống và cái chết, bất chấp gian khổ và nguy hiểm, đột phá các giao dịch vũ khí quy mô lớn, giao dịch mạng ngầm, tiền ảo và từng trường hợp khác một cách liều lĩnh đảm bảo sự an toàn của công dân. Vào năm 2020, bộ phim truyền hình "Trần Thiên Thiên, ngày ấy bây giờ" do ông làm đạo diễn sẽ được phát sóng.
Cung hoàng đạo: Ma Kết
Phim: Trần Thiên Thiên, ngày ấy bây giờ (2020), Nguyệt Lí Thanh San Đạm Như Hoạ (2021), Sư huynh luôn muốn nở hoa (2021)

Theo baidu và Youtube WeTV Vietnam

 Video: