Truyền hình

Chuyên Mục

Khán giả bức xúc với kết phim 'Yêu trước ngày cưới'


Hai nhân vật Huy Hoàng (Song Luân), Nhật Phương (Minh Trang) tiếp tục là tâm điểm chỉ trích trong tập cuối "Yêu trước ngày cưới".


Tối 23/2, bộ phim Yêu trước ngày cưới khép lại với đám cưới hạnh phúc dành cho cặp đôi Khả Thy (Sĩ Thanh) và Đắc Lực (Hữu Vi). Đối lập, hai nhân vật Huy Hoàng (Song Luân), Nhật Phương (Minh Trang) lại nhận phản hồi tiêu cực từ khán giả.

Trong tập 29, Nhật Phương nghỉ việc, cô và Mạnh Dũng (Quốc Anh) dừng lại trong hòa bình, tôn trọng. Tương tự, Huy Hoàng cũng rời công ty, cương quyết giữ khoảng cách với Minh Anh (Nhã Phương). Tình tiết gây tranh cãi khi Nhật Phương còn vấn vương Huy Hoàng, chủ động tìm anh để ngỏ lời hẹn hò.

Sau khi đi xem phim, cả hai trở về karaoke box, nơi lưu giữ nhiều kỷ niệm. Tại đây, Huy Hoàng chủ động hôn Nhật Phương nhưng cô không phản kháng như những lần trước. Thậm chí, hai người đã vượt qua giới hạn, song cảnh nóng đã được tiết chế.

Hồi kết của Yêu trước ngày cưới trở nên khó hiểu khi Nhật Phương - Huy Hoàng hẹn hò, có khoảnh khắc thân mật. Tuy nhiên, cả hai không thể rõ ràng mối quan hệ, rơi vào cảnh "trên tình bạn, dưới tình yêu".

"Nếu cái kết như vậy thì chẳng khác nào ủng hộ việc làm của tiểu tam là đúng, sự phản bội của Huy Hoàng là đúng", "Không thể ủng hộ cặp nam và nữ chính được", "Không hiểu cuối cùng mối quan hệ của họ là gì", "Thấy ức chế với nữ chính"... một số khán giả để lại bình luận.

Tuy vậy, một số ý kiến khác cho rằng nam - nữ chính không đáng bị chỉ trích như vậy. Bởi nếu vẫn chọn ở bên người cũ, họ biết đâu lại làm khổ lẫn nhau.

Tập cuối Yêu trước ngày cưới chưa thể thuyết phục khán giả. Ảnh: Vieon.

Về diễn xuất, đài từ của Minh Trang chưa được khắc phục. Ở cảnh Nhật Phương tâm sự về tình cảm dành cho Huy Hoàng, giọng thoại cứng, thiếu cảm xúc. Ngoài ra, Nhã Phương cũng chưa ghi điểm ở cảnh nhân vật Minh Anh khóc. Tuy nhiên, người xem vẫn thấy thương cảm cho nhân vật này.

Trong phim, Minh Anh không ngừng nỗ lực cho mối quan hệ với Huy Hoàng. Dẫu vậy, cô vẫn phải chấm dứt mối tình 10 năm trong xót xa.

"Thấy thương Minh Anh quá, đánh đổi hết cả thanh xuân" hay " Khi phụ nữ đứng lên từ tuyệt vọng, chấp nhận buông bỏ, cô ấy đẹp đến lạ", "Minh Anh rồi sẽ tìm được người xứng đáng hơn" là tình cảm khán giả dành cho Minh Anh.

Điểm sáng của phim có lẽ là cặp đôi Khả Thy, Đắc Lực. Sau khi chính thức hẹn hò, cả hai có những tương tác khiến người xem thích thú. Cô nàng lắm chiêu Khả Thy có công lớn khi làm thay đổi Đắc Lực, một kẻ cộc cằn, khô khan. Cặp đôi khép lại bằng một đám cưới trang hoàng làm hài lòng khán giả.

Theo Zing News