Truyền hình

Chuyên Mục

Mạnh Trường hé lộ kết cục chuyện tình Lâm và Dương, Huyền Lizzie liền trách móc một điều


Huyền Lizzie bất ngờ buông lời trách móc Mạnh Trường trước thềm Chúng Ta Của 8 Năm Sau phần 2 lên sóng.


Sau thời gian dài lên sóng, phần 1 của bộ phim truyền hình Chúng Ta Của 8 Năm Sau chính thức khép lại trong sự tiếc nuối của khán giả bởi họ phải chia tay cặp đôi chính Dương - Lâm hồi trẻ do Hoàng Hà - Quốc Anh thủ vai. Người thay thế cặp đôi này trong phần 2 là Huyền Lizzie - Mạnh Trường.

Mặc dù vấp phải không ít những tranh cãi, tuy nhiên không thể phủ nhận những kinh nghiệm diễn xuất của Huyền Lizzie và Mạnh Trường sẽ là yếu tố gây bất ngờ cho khán giả khi phim bước sang giai đoạn sau. Mới đây, nam diễn viên Mạnh Trường cũng đã chia sẻ lên mạng xã hội hình ảnh chụp chung của ba nhân vật Lâm, Dương (Huyền Lizzie) và ông Quảng (NSND Trung Anh).

Đặc biệt, nam diễn viên viết: "Sau 8 năm trở về, anh chỉ có tấm thân này và 8 tỷ trong tay. Anh sẽ lấy 6 tỷ trả bố em còn lại 2 tỷ để anh làm đám cưới. Hết..!!!". Bên dưới phần bình luận, Huyền Lizzie cũng đã trách khéo đàn anh khi đã lựa chọn ảnh xấu của cô nàng để đăng tải. Hiện bài đăng của Mạnh Trường đang nhận được sự quan tâm của đông đảo người xem Chúng Ta Của 8 Năm Sau.

Dòng trạng thái đầy hài hước của Mạnh Trường đã khiến không ít khán giả phải suy đoán rằng ở phần 2 của Chúng Ta Của 8 Năm Sau, Lâm sẽ quay về tìm gặp Dương và cả hai sẽ sớm nối lại tình xưa, đồng thời cũng sẽ có một kết phim hạnh phúc. Hiện tại, nhà sản xuất đã cập nhật thông tin chính thức của dàn diễn viên sau 8 năm sau lên Fanpage chính thức của phim. Điều này cũng tạo nên những tranh luận từ phía khán giả.

Theo dõi trên Fanpage chính thức của phim, nhiều khán giả bày tỏ thất vọng khi các diễn viên như Hoàng Hà, Quốc Anh, Ngọc Huyền, Trần Nghĩa không còn xuất hiện. Thay vào đó, Huyền Lizzie, Mạnh Trường, Quỳnh Kool… thay thế ở phần 2 của phim. Lí do khiến nhiều khán giả bất bình về chuyện đổi diễn viên vì dàn sao cũ diễn quá ăn ý và tạo hiệu ứng tốt cho khán giả.

Theo Saostar