Truyền hình

Chuyên Mục

Chúng Ta Của 8 Năm Sau gây tranh cãi, Huyền Lizzie bất ngờ bị khán giả đòi bỏ vai


Huyền Lizzie gây thất vọng khi vừa thế sóng Hoàng Hà trong Chúng Ta Của 8 Năm Sau.


Sau một tuần gây quá nhiều tiếc nuối cho khán giả vì cuộc chia tay không một lời từ biệt của cặp đôi chính Dương (Hoàng Hà) - Lâm ( Quốc Anh) thì Chúng Ta Của 8 Năm Sau phần 2 đã chính thức lên sóng với sự thay đổi về dàn diễn viên chính. Trước đó, xuyên suốt thời gian phần 1 lên sóng, khán giả quá yêu thích bộ tứ Hoàng Hà - Quốc Anh - Trần Nghĩa - Ngọc Huyền nên không hề mong muốn việc đổi diễn viên. Thế nên dễ hiểu khi phần 2 vừa sóng, ngay lập tức tựa phim này phải đối diện với sự tranh cãi đỉnh điểm.

Trong tập đầu tiên của phần 2, bộ tứ sau 8 năm cuối cùng cũng đã có màn trở lại đầy hứa hẹn. Tuy nhiên, nhiều khán giả cho rằng tất cả các nhân vật của phần 2 được xây dựng thiếu liên kết và không có sự thống nhất với phần đầu tiên, đặc biệt là nhân vật Dương giai đoạn sau trưởng thành do Huyền Lizzie đảm nhận.

Được biết vào tối ngày 11/12, tập 16 của bộ phim Chúng Ta Của 8 Năm Sau (tức tập 1 của phần 2) đã chính thức lên sóng và lấy bối cảnh 8 năm sau sự kiện Lâm và Dương chia tay. Trong một phân cảnh, Dương (Huyền Lizzie) đưa một người đàn ông bị nạn đến bệnh viện nhưng lại bị chính người này vu oan là thủ phạm gây tai nạn nên bị người này bắt đền. Bất chấp lời giải thích của Dương, người này bắt cô phải chịu trách nhiệm. Khi mọi việc chưa ngã ngũ thì con của người này xuất hiện và bắt đầu to tiếng.

Trong phân cảnh này, nhiều khán giả cho rằng tính cách của Dương đã thay đổi hoàn toàn so với 8 năm trước. Thậm chí, có người còn nhận xét rằng đây là một nhân vật hoàn toàn khác so với nhân vật mà nữ diễn viên trẻ Hoàng Hà từng đảm nhận. Trên các diễn đàn bàn luận về phim, không ít khán giả bày tỏ sự nghi ngại về tính logic của mạch phim.

Nói về sự thay đổi này, nhà sản xuất Chúng Ta Của 8 Năm Sau cho biết sau nhiều biến cố, bộ tứ cũng cần phải có sự chuyển biến trong tâm lý để có thể trưởng thành hơn. Chính vì vậy, có thể khán giả sẽ cảm thấy bỡ ngỡ trong những tập đầu của phần 2, khi các nhân vật đều đã trải qua quá trình trưởng thành không mấy dễ dàng.

Theo Saostar