Truyền hình

Chuyên Mục

Quỳnh Kool có phân cảnh ấn tượng, sắp vượt mặt Huyền Lizzie về diễn xuất


Quỳnh Kool được khen diễn tốt hơn hẳn Huyền Lizzie chỉ nhờ một phân cảnh đau thương.


Bộ phim Chúng Ta Của 8 Năm Sau đang thu hút sự chú ý của khán giả màn ảnh nhỏ bởi câu chuyện gia đình Tùng - Nguyệt, đặc biệt là sau khi Tùng không thể vượt qua khỏi cám dỗ và lên giường với người yêu cũ là Anh Thu. Thủ vai chính thất, Quỳnh Kool đã thu hút được sự chú ý của khán giả bởi nét diễn xuất chân thực khiến người xem không khỏi đồng cảm.

Trong Chúng Ta Của 8 Năm Sau tập 28 lên sóng tối thứ 2 ngày 8/1, Nguyệt (Quỳnh Kool) nghi ngờ Tùng (B Trần) lừa dối mình nhưng chưa có cách nào kiểm chứng. Vì vậy cô quyết định làm phép thử để kiểm tra lòng chung thuỷ của chồng. Nguyệt giả vờ đi công tác nhưng thực ra vẫn ở nhà nhằm bắt quả tang Tùng trong khi anh chàng không mảy may nghi ngờ vợ. Khi Nguyệt gọi điện kiểm tra, Tùng nói dối là đang lái xe qua đón Lâm (Mạnh Trường) nhưng thực ra là đang ở trên giường với Anh Thu (Cù Thị Trà).

Trong phân cảnh này, diễn xuất của Quỳnh Kool nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ đông đảo khán giả. Biểu cảm hy vọng rồi lại thất vọng khi biết chồng đang nói dối của Quỳnh Kool khiến không ít người xem cảm thấy đồng cảm. Nhiều khán giả cho rằng diễn xuất của Quỳnh Kool trong phim mới đã tiến bộ rất nhiều, thậm chí còn có phần hơn hẳn Huyền Lizzie.

Một số bình luận của khán giả:

- Phân cảnh này Quỳnh Kool diễn thực sự đạt, biểu cảm chuyển biến nhanh nhưng mà rất hợp lý.

- Quỳnh Kool diễn nét thất vọng đỉnh thật, xem mà thấy thương cho nhân vật luôn.

- Cái cảm giác hy vọng nhưng rồi thất vọng hoàn toàn khi phát hiện ra người đầu ấp tay gối lừa rồi nó đau đớn lắm. Quỳnh Kool diễn ra được đúng nét đó xem rất hay.

- Quỳnh Kool phim này diễn hay nhưng thoại vẫn chưa tự nhiên lắm, mong rằng những tập sau sẽ cải thiện hơn.

Theo Saostar