Truyền hình

Chuyên Mục

Chúng Ta Của 8 Năm Sau bất ngờ bị tẩy chay, lý do giống hệt như Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình


Chúng Ta Của 8 Năm Sau tiếp tục gây tranh cãi sau thời gian dài được khen ngợi.


Bộ phim Chúng Ta Của 8 Năm Sau vẫn đang thu hút sự quan tâm của khán giả truyền hình. Hiện, bộ phim đang ở phần hai và kể về giai đoạn trưởng thành của bốn nhân vật do Mạnh Trường (vai Lâm), Huyền Lizzie (Dương), Quỳnh Kool (Nguyệt), Bê Trần (Tùng) thủ vai. So với phần một, chuyện tình của cặp đôi Lâm - Dương có nhiều sự thay đổi song cũng có nét trưởng thành hơn. Tuy nhiên, bộ phim lại bất ngờ bị khán giả quay lưng chỉ vì nhồi nhét quá nhiều drama. Đây cũng là lý do khiến nhiều phim đình đám như Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình nhận chỉ trích.

Cụ thể, sau nụ hôn đầu ở tập trước, mở đầu tập 33 Chúng Ta Của 8 Năm Sau, Dương (Huyền Lizzie) và Tuấn (Đức Hiếu) ngày càng gắn bó với nhau hơn. Dương bắt đầu trở lại làm cô gái vui vẻ, hoạt bát và rất chủ động của 8 năm trước. Cô cũng chủ động tới bệnh viện để gặp Tuấn, vô tình lại gặp mẹ của bạn trai. Ngay lần đầu đụng mặt, mẹ của Tuấn đã rất ưng cô con dâu tương lai này. Trong khi đó ông Quảng, bố của Dương cũng rất quý Tuấn. Thế nhưng ông Quảng vẫn lo vì chuyện mình tù tội mà gia đình Tuấn sẽ có ác cảm với Dương.

Dương trải lòng với Nguyệt (Quỳnh Kool) về chuyện tình cảm của mình. Vô tình đúng lúc này Lâm và Tùng tới thăm bé Cam và nghe thấy hết câu chuyện. Dương chia sẻ mình không thực sự cảm thấy trái tim đập loạn nhịp khi ở bên Tuấn nhưng Tuấn giúp cô thấy dễ chịu, an toàn và muốn tính chuyện tương lai. Cô cũng nhắc đến Lâm, nói rằng chính vì Lâm trở lại nên cô mới chấp nhận yêu Tuấn, cô muốn chuyện quá khứ sẽ hoàn toàn khép lại. Vì câu này của Dương, Lâm quyết định đi xem mắt theo lời mẹ, tự cho bản thân cơ hội mới.

Ngày Lâm đi xem mắt cũng là ngày hai bên gia đình của Tuấn và Dương gặp nhau. Mọi chuyện tương đối thuận lợi cho tới khi thím của Tuấn xuất hiện và gọi ông Quảng là đồ giết người. Hóa ra trong quá khứ, chú của Tuấn là ông Việt có hợp tác với ông Quảng trong một dự án. Sai phạm xảy ra khiến vợ chồng ông Việt phải lạy lục xin ông Quảng không kiện cáo. Tuy nhiên ông Quảng không đồng ý, ông Việt sau đó bị đột quỵ rồi qua đời.

Sau khi tập 33 lên sóng, khán giả đồng loạt để lại những bình luận không hài lòng với tình tiết xoay quanh chuyện trong quá khứ của ông Việt và ông Quảng. Việc cố gắng tạo drama như thể để chia cắt Tuấn và Dương, giúp Dương quay lại với Lâm, khiến bộ phim trở nên khiên cưỡng, thiếu thực tế.

Theo Saostar