Trung Quốc

Chuyên Mục

Tạo hình Tiểu Long Nữ 'Thần điêu đại hiệp' 2024


Vương Tử Thuần, 23 tuổi, đóng Tiểu Long Nữ bản điện ảnh "Thần điêu đại hiệp", ra mắt trong 2024.


Ngày 12/1, đoàn phim giới thiệu tạo hình các nhân vật chủ chốt, trong video ngắn. Vương Tử Thuần mặc trang phục trắng, múa kiếm trong rừng, biểu cảm gương mặt lạnh lùng.

Trên các diễn đàn phim, nhiều khán giả đánh giá cao tạo hình của Vương Tử Thuần, nhận xét cô xinh đẹp, toát khí chất của Tiểu Long Nữ như miêu tả trong truyện Kim Dung. Ở nguyên tác, Tiểu Long nữ thần sắc lạnh lùng, thanh khiết và giá lạnh như băng tuyết.

Theo trang Youth, bản điện ảnh Thần điêu đại hiệp bấm máy từ năm 2022, đây cũng là tác phẩm đầu tay Vương Tử Thuần. Cô hiện theo học khoa Biểu diễn ở Học viện Điện ảnh Bắc Kinh.

Tạo hình Tiểu Long Nữ của Vương Tử Thuần. Ảnh: Mtime

Đóng cặp với Vương Tử Thuần là Triệu Hoa Vi, vai Dương Quá. Tác phẩm quy tụ các sao võ thuật như Thích Tiểu Long, Lương Tiểu Long, Thích Ngạn Năng. Dàn diễn viên phụ còn có Đổng Tuyền, La Gia Lương, Trần Tử Hàm.

Vương Tử Thuần trong "Thần điêu đại hiệp". Ảnh: Mtime

Thần điêu đại hiệp của Kim Dung (1924-2018) là một trong tiểu thuyết được chuyển thể thành phim nhiều nhất trên màn ảnh Hoa ngữ, xoay quanh chuyện tình Tiểu Long Nữ - Dương Quá giữa các mối ân oán giang hồ. Các diễn viên Trần Ngọc Liên, Lý Nhược Đồng, Lưu Diệc Phi từng thành công với vai Tiểu Long Nữ.

VnExpress