Trung Quốc

Chuyên Mục

Địch Lệ Nhiệt Ba bị chỉ trích


Hành động lấy máy quay của nhân viên trong đoàn rồi vô tình xóa hết dữ liệu khiến Địch Lệ Nhiệt Ba bị khán giả chê trách.


Ngày 12/1, tờ Sinchew đưa tin Địch Lệ Nhiệt Ba đang vướng tranh cãi ở tập mới nhất của chương trình Hoa tỷ đệ - Divas Hit the Road. Trong tập này, khi thấy một quay phim, Địch Lệ Nhiệt Ba đề nghị: “Hãy để tôi thử quay cảnh này”. Tuy nhiên, khi chưa được quay phim đồng ý, nữ diễn viên đã chộp lấy máy quay.

Sau đó, diễn viên An Lạc truyện đùa rằng cô có thể trở thành một đạo diễn. Nhiệt Ba tới gần các khách mời để quay lại cảnh họ đang nhảy múa. Thế nhưng, sau đó, Địch Lệ Nhiệt Ba liên tục than thở chiếc máy quá nặng và khó sử dụng. Đỉnh điểm, sau một thao tác, nữ diễn viên sinh năm 1992 đã lỡ tay xóa hết dữ liệu trong máy.

Địch Lệ Nhiệt Ba bị chỉ trích vì lấy máy quay của nhân viên. Ảnh: Sinchew.

Sai lầm của cô dẫn đến khi lên sóng, chương trình chỉ còn những cảnh quay từ phía sau lúc dàn khách mời nhảy múa.

Sau khi chương trình lên sóng, Địch Lệ Nhiệt Ba bị chỉ trích dữ dội. Khán giả vốn yêu thích nữ diễn viên bởi sự tự nhiên, thân thiện từ đầu chương trình đã quay lưng. Theo Sinchew, khán giả chỉ trích Nhiệt Ba không tôn trọng công việc của người khác. Hành động của cô thậm chí có thể khiến nhân viên quay phim bị ảnh hưởng và nghiêm trọng hơn là đuổi việc.

“Nếu chỉ là nhân viên bình thường, cô ấy sẽ bị sa thải”, “Tôi cảm thấy thật ngu ngốc khi xem cảnh này”, tờ Sinchew trích đăng bình luận của cộng đồng mạng.

Thời gian qua, Địch Lệ Nhiệt Ba được nhận xét giảm phong độ vì các bộ phim cô đảm nhận vai chính liên tục thất bại, không được khán giả đón nhận. Diễn xuất của Địch Lệ Nhiệt Ba cũng được đánh giá là không tiến bộ.

Phải đến khi tham gia chương trình Hoa tỷ đệ với điệu múa gây sốt cộng đồng mạng, nữ diễn viên mới lấy lại thiện cảm từ khán giả. Tuy nhiên, tranh cãi lần này có thể khiến công sức của cô từ đầu chương trình "xuống sông xuống biển".

Zing News