Trung Quốc

Chuyên Mục

Màn hát lệch tông thảm họa của Mạnh Tử Nghĩa


Người đẹp "Trần tình lệnh" gặp sự cố trên sân khấu. Nhiều khán giả đánh giá Mạnh Tử Nghĩa chuẩn bị chưa kỹ lưỡng, khiến tiết mục dở nhất đài Giang Tô.


Sohu đưa tin nữ diễn viên Mạnh Tử Nghĩa cùng các nghệ sĩ biểu diễn ca khúc Khiến anh vui khiến anh buồn trong chương trình chào mừng năm mới của đài truyền hình Giang Tô. Tuy nhiên, Mạnh Tử Nghĩa khiến công chúng ngỡ ngàng vì hát lệch tông cả bài. Chưa kể, mic của cô còn có âm thanh vang lấn át đồng nghiệp.

Sự cố của Mạnh Tử Nghĩa đã nhanh chóng lọt top 1 chủ đề được bàn luận nhiều nhất trên mạng xã hội Weibo. Nhiều khán giả vui vẻ cho rằng biểu hiện của nữ diễn viên đáng yêu, việc cô hát lệch trở thành câu chuyện thú vị đầu năm.

Tuy nhiên, cũng có không ít ý kiến khó chịu vì Mạnh Tử Nghĩa hát kém. "Tại sao các diễn viên thích lên sân khấu hát hò như vậy. Tài năng đã kém thì đừng ham biểu diễn, đây không phải là muốn phá nát tác phẩm của thầy Châu Hoa Kiện sao", "Khán giả ngày càng kỳ lạ, hát không tốt còn khen đáng yêu. Mỗi một sân khấu đều đáng tôn trọng", là những ý kiến nhận được hàng trăm lượt đồng tình.

Sau chương trình, Mạnh Tử Nghĩa đã phải lên tiếng xin lỗi: "Thực xin lỗi anh Châu Hoa Kiện, xin lỗi mọi người, tôi đã cố gắng hết sức. Năm mới vui vẻ".

Mạnh Tử Nghĩa có màn hát lệch tone gây chấn động mạng xã hội. Đây là tiết mục dở nhất đêm hội âm nhạc của đài Giang Tô. Ảnh: Weibo.

Mạnh Tử Nghĩa sinh năm 1995, có chiều cao 1,7 m, từng giành giải Hoa khôi Bắc Ảnh, là người đẹp nhất giữa ngôi trường có hàng trăm mỹ nhân như Học viện Điện ảnh Bắc Kinh. Theo Sina, Mạnh Tử Nghĩa xuất thân giàu có nên thường được ưu ái khi nhận vai diễn.

Thời điểm tham gia show Năm nhất, nữ diễn viên ít tiếng tăm nên cách hành xử ngang ngược này chưa tạo ảnh hưởng lớn. Nhưng khi scandal của Mạnh Tử Nghĩa ngày càng nhiều, thị phi cũ bị nhắc lại khiến hình ảnh nữ diễn viên xấu đi trong mắt công chúng.

Năm 2019, thành công vang dội của bộ phim Trần tình lệnh giúp tên tuổi của Mạnh Tử Nghĩa có vị trí mới. Tuy nhiên, khi phim đang quay, cô vướng scandal dùng tiền mua thêm đất diễn trở thành nữ chính. Việc thay đổi nội dung phim khiến những khán giả vốn yêu mến truyện gốc tức giận chỉ trích Mạnh Tử Nghĩa. Vài năm qua, Mạnh Tử Nghĩa dần lấy lại thiện cảm của công chúng nhờ tham gia các show giải trí và phim ảnh.

Zing News