Trung Quốc

Chuyên Mục

Huỳnh Hiểu Minh tổn hại danh tiếng vì người tình mới


Huỳnh Hiểu Minh vướng tin hẹn hò người mẫu Diệp Kha. Tuy nhiên, Diệp Kha mới đây bị chồng cũ ám chỉ đã ngoại tình dẫn đến ly hôn.


Ngày 3/12, QQ đưa tin chuyện tình cảm của Huỳnh Hiểu Minh và Diệp Kha đang trở thành đề tài bàn luận của công chúng. Sau cuộc hôn nhân ồn ào với Angelababy, nam diễn viên muốn giữ kín chuyện riêng tư, nhưng các tin tức về bạn gái mới Diệp Kha lại được quan tâm. Có ý kiến cho rằng cô này đang lợi dụng Huỳnh Hiểu Minh.

Vào tháng 11, Diệp Kha đã tới Thượng Hải để dự sinh nhật Huỳnh Hiểu Minh. Hình ảnh cô đăng tải lên trang cá nhân trùng với căn hộ hạng sang mà nam diễn viên mua khi kết hôn với Angelababy, có thể nhìn ra tháp truyền hình Minh Châu Phương Đông. Theo QQ, Diệp Kha muốn khoe tình cảm của cô và Huỳnh Hiểu Minh vẫn tốt đẹp.

Sau đó, Huỳnh Hiểu Minh và bạn gái kém 16 tuổi cùng ra nước ngoài du lịch. Đáng nói là trong thời gian này, Angelababy được trông thấy một mình đưa con trai đi khám bệnh. QQ cho biết sau khi biết tin Tiểu Hải Miên bị bệnh, Huỳnh Hiểu Minh đã phải hủy chuyến đi chơi với người tình, song nam diễn viên vẫn bị chỉ trích bỏ bê con trai. Hình ảnh chật vật của Angelababy cũng khiến nhiều người thương cảm. Hiện tại sự nghiệp của Angelababy gặp nhiều khó khăn, tạm thời bị đóng băng, tài khoản mạng xã hội bị cấm phát ngôn.

Huỳnh Hiểu Minh và bạn gái mới (ảnh phải) lại vướng tranh cãi, trong khi Angelababy một mình chăm con ốm. Ảnh: Sohu

Bên cạnh đó, Diệp Kha gần đây vướng tranh cãi. Theo đó, một người đàn ông tên Marx Wong - tự xưng là chồng trước của Diệp Kha - lên tiếng ám chỉ cô không chung thủy trong hôn nhân, dẫn tới ly hôn. Theo người này, anh từng rất yêu vợ, nhưng gia cảnh không giàu và có thể đó là lý do Diệp Kha bỏ anh để chạy theo Huỳnh Hiểu Minh.

Người đàn ông còn khẳng định Diệp Kha đang nói xấu anh để nhận được sự đồng cảm của công chúng. Trước lời tố cáo này, Diệp Kha không lên tiếng phủ nhận.

Diệp Kha bị chồng cũ tố là cô gái tâm cơ.

Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy ly hôn vào đầu năm 2022. Không lâu sau đó, nam diễn viên vướng nghi vấn hẹn hò với người mẫu Diệp Kha. Họ từng bị bắt gặp cùng đi xem triển lãm, gặp gỡ bạn bè, về quê của Huỳnh Hiểu Minh. Dù tránh chụp ảnh chung, cả hai vẫn khó giấu mối quan hệ.

Diệp Kha từng là hoa khôi của trường Đại học Thâm Quyến. Năm 2020, cô xuất thân là MC, lọt top 50 người đẹp truyền hình Hồ Nam. Sau đó, cô phát triển công việc kinh doanh thời trang. Nhiều người cho rằng Diệp Kha đang lợi dụng tài tử Tân Bến Thượng Hải.

Zing News