Trung Quốc

Chuyên Mục

Thêm bằng chứng Địch Lệ Nhiệt Ba hẹn hò “tra nam” Hoàng Cảnh Du, yêu nhau 3 năm vẫn không dám thừa nhận


Bằng chứng cho thấy Địch Lệ Nhiệt Ba đang hẹn hò Hoàng Cảnh Du, tiếp tục lan truyền trên mạng xã hội.


3 năm qua, showbiz Trung Quốc rầm rộ tin đồn Địch Lệ Nhiệt Ba hẹn hò Hoàng Cảnh Du. Họ được cho là nảy sinh tình cảm sau khi diễn xuất trong bộ phim Hạnh Phúc Trong Tầm Tay (2020). Tuy nhiên, từ đó đến nay, cả hai không đưa ra bất kỳ phản hồi nào.

Địch Lệ Nhiệt Ba và Hoàng Cảnh Du bị đồn yêu nhau từ năm 2020

Ngày 4/12, theo QQ, một nguồn tin trong giới giải trí cho biết Địch Lệ Nhiệt Ba đến Thượng Hải (Trung Quốc), chúc mừng sinh nhật Hoàng Cảnh Du vào cuối tháng 11. Cư dân mạng cũng soi ra mỹ nhân Tân Cương đúng là đã ở cùng một thành phố với bạn trai tin đồn vào ngày sinh nhật của anh.

Địa chỉ IP trên mạng xã hội của Địch Lệ Nhiệt Ba được cho là “thay đổi bất thường”, không khớp với lịch trình làm việc được nữ diễn viên công khai. Vì vậy, nhiều khán giả nghi vấn người đẹp sinh năm 1992 đã chỉnh sửa vị trí khi cập nhật bài đăng trên Weibo, nhằm che giấu chuyện hẹn hò của mình.

Địch Lệ Nhiệt Ba được tiết lộ đã ở bên Hoàng Cảnh Du vào ngày sinh nhật của anh

Trước đó, Hoàng Cảnh Du và Địch Lệ Nhiệt Ba lộ nhiều bằng chứng cho thấy họ đang yêu. Trên phim trường, cả hai có nhiều cử chỉ thân mật trên mức đồng nghiệp. Cặp sao cùng sinh năm 1992 từng bị phát hiện thuê chung vệ sĩ, hợp tác với cùng một stylist hay lộ không gian sống tương đồng.

Tháng 10/2020, Hoàng Cảnh Du và Địch Lệ Nhiệt Ba bị tung bằng chứng đeo vòng cổ giống nhau. Thiết kế của chiếc vòng giống số 8, đọc thành “Ba Ba”, trùng tên của mỹ nhân Tân Cương. Đầu năm 2023, một nguồn tin cho biết Hoàng Cảnh Du và Địch Lệ Nhiệt Ba cùng sang châu Âu du lịch. Một khán giả khẳng định đã vô tình bắt gặp mỹ nhân Tam Sinh Tam Thế ở bảo tàng Louvre tại Pháp.

Bằng chứng nghi vấn hai nghệ sĩ đã chung sống với nhau

Thời gian qua, tin tình ái của Địch Lệ Nhiệt Ba và Hoàng Cảnh Du nhiều lần trở thành chủ đề bàn luận Top 1 trên mạng xã hội Weibo. Mỹ nhân Tân Cương còn vướng tin đồn mang thai, sinh con với Hoàng Cảnh Du. Tuy nhiên, công ty quản lý của hai nghệ sĩ không lên tiếng. Do đó, cư dân mạng cho rằng mối quan hệ của cặp sao không chỉ đơn thuần là tình đồng nghiệp.

Chuyện tình cảm Địch Lệ Nhiệt Ba và Hoàng Cảnh Du bị người hâm mộ nữ diễn viên phản đối dữ dội. Họ chỉ trích Hoàng Cảnh Du có nhân cách tồi, không xứng với Địch Lệ Nhiệt Ba. Hoàng Cảnh Du từng dính scandal bí mật kết hôn, b.ạo h.ành và phản bội vợ cũ.

Vì đời tư của nhà trai tai tiếng, hai nghệ sĩ lại đang có sự nghiệp nghệ thuật phát triển và không muốn đ.ánh mất lượng lớn người hâm mộ, do đó, truyền thông cho rằng cặp sao đã lựa chọn yêu nhau âm thầm.

Việt Giải Trí