Trung Quốc

Chuyên Mục

Trương Triệu Huy đóng cảnh hành động ở tuổi 60


Tài tử Hong Kong Trương Triệu Huy, 60 tuổi, diễn cảnh lăn từ ôtô xuống đất, ở phim "Death Stranding".


Ngày 20/11, trang St Headline đăng video hậu trường diễn viên ở đoạn bị xe tông. Triệu Huy từ nóc xe hơi rơi xuống, lăn trên nền, anh quay năm lần mới hoàn thành phân đoạn.

Trương Triệu Huy cho biết không muốn nhờ người đóng thế vì lường được sức lực của bản thân. Diễn viên nói: "Đây là công việc của tôi, tự tôi đóng thì hiệu quả hình ảnh sẽ tốt hơn là nhờ người diễn hộ".

Tài tử tiết lộ đóng ông trùm xã hội đen, nhân vật phản diện của phim. Anh thấy vui và phấn khích vì nhân vật khác lạ so với các vai diễn trước đây. Tác phẩm do công ty của Trung Quốc đại lục và Hong Kong hợp tác sản xuất, Bành Phát đạo diễn, xoay quanh sự đấu đá để thắng đấu thầu kinh doanh cờ bạc của các bang phái. Phim còn có sự tham gia của Ngô Trấn Vũ, Hồ Hạnh Nhi, Chung Hán Lương.

Trương Triệu Huy đóng trùm xã hội đen. Ảnh: St Headline

Trương Triệu Huy là gương mặt kỳ cựu của màn ảnh Hong Kong, đóng phim 40 năm. Anh nổi tiếng từ năm 1986 với vai cảnh sát trẻ trong Thần thám CID của TVB. Tiếp đó, tài tử thành công với loạt tác phẩm như Mười năm vàng son, Nhu đạo long hổ bang, Đại hòa thượng, Biên thành lãng tử, Danh môn, Mối tình nồng thắm, Tôi yêu vườn hoa hồng, Thư hùng bịp vương, Ỷ Thiên Đồ Long Ký 2001.

Tài tử và Quách Bích Nghiên, làm ngoài ngành giải trí, kết hôn được 26 năm, vợ chồng có hai con, một trai một gái. Trên On, Triệu Huy từng cho biết khi các con còn nhỏ, anh thường được mời đóng phim xa nhưng từ chối nhiều dự án vì muốn ở gần nhà, cùng vợ chăm sóc, dạy dỗ con cái.

VnExpress