Truyền hình

Chuyên Mục

Cuộc chiến không giới tuyến: Khán giả tức giận đồng loạt đòi bỏ xem phim, chuyện gì đây?


Phim của Việt Anh khiến khán giả tức giận đồng loạt bỏ xem ngay ở giai đoạn cam go nhất.


Bộ phim truyền hình Cuộc Chiến Không Giới Tuyến do Việt Anh và Thu Quỳnh đóng chính hiện tại đã dần bước vào giai đoạn cao trào với cuộc đấu trí đầy căng thẳng giữa đồn biên phòng bản Mường Luông với bọn tội phạm nơi biên cương. Bên cạnh những phân cảnh hấp dẫn đang được lên sóng, điều mà khán giả quan tâm hơn cả chính là số phận của nhân vật Trung do nam diễn viên Việt Anh thủ vai trong những tập cuối Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Những tập phim mới nhất của bộ phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến tiếp tục giới thiệu tới khán giả những tình tiết hấp dẫn hơn. Theo đó, vợ A Rể đã sốt sắng đến tìm Lang Phương vì thấy chồng mất tích, con cũng chưa về. Sau đó là cảnh A Rể cố gắng bò ra khỏi chỗ bị vứt xuống, người đầy thương tích và nằm ngất xỉu giữa đường. Người dân phát hiện báo với đồn biên phòng và Lang Phương. Sau đó A Rể được đưa về trạm quân y, may mắn là đã tỉnh lại. Trung nhanh chóng đưa ra nhận định rất có thể A Rể đang nắm giữ bí mật nào đó về nhóm của Đoàn.

Bên cạnh đó, những tình tiết của tập phim mới nhất còn cho thấy ban chuyên án đang họp và nhận định nếu Thào A Hề là ông trùm của đường dây này thì chưa phải thời điểm để bắt giữ hắn. Đoàn rất có thể vừa làm theo lệnh của bố vợ vừa liên kết riêng với nhóm Rừng trắng để vận chuyển hàng riêng cho mình. Nên hiện tại Đoàn vẫn đang bị các trinh sát theo dõi mọi lúc.

Như vậy, các tập phim sắp tới của Cuộc Chiến Không Giới Tuyến được dự đoán sẽ xoay quanh cuộc truy bắt vây cánh của Đoàn do đồn biên phòng bản Mường Luông phát động. Bên cạnh các tình tiết hấp dẫn, cam go, bộ phim vẫn bị khán giả chỉ trích khi sử dụng sự hy sinh của đồn phó Quang (NSƯT Hoàng Hải thủ vai) để đẩy nhanh tình tiết phim. Cái chết đầy ý nghĩa này cũng đồng thời khiến khán giả đặt ra nghi vấn đồn trưởng Trung cũng sẽ là người phải hy sinh trong trận chiến cuối cùng tại nơi biên cương hiểm trở.

Ở giai đoạn cuối, phim của Việt Anh lại gây nên những tranh cãi không đáng có trên khắp các diễn đàn yêu thích màn ảnh nhỏ. Nhiều khán giả khẳng định bản thân sẽ dừng xem phim nếu như đồn trưởng Trung và các chiến sĩ còn lại của đồn gặp chuyện không may ở những trận chiến cuối cùng.

Theo Saostar