Truyền hình

Chuyên Mục

Chúng Ta Của 8 Năm Sau: Nguyệt (Quỳnh Kool) có nên tha thứ sau khi phát hiện chồng ngoại tình?


Khán giả tranh cãi liệu Nguyệt (Quỳnh Kool) của Chúng Ta Của 8 Năm Sau có nên tha thứ cho chồng sau khi ngoại tình.


Sau khi Biệt Dược Đen kết thúc, một bộ phim khác của VFC sẽ nối sóng là Chúng Ta Của 8 Năm Sau. Đây là dự án phim về đề tài thanh xuân do Huyền Lizzie, Mạnh Trường, Quỳnh Kool, B Trần đóng chính. Ngay từ những phân cảnh trailer đầu tiên, dự án phim này đã nhanh chóng thu hút được sự quan tâm rất lớn của khán giả màn ảnh nhỏ.

Trong những phân đoạn đầu tiên ở Chúng Ta Của 8 Năm Sau được hé lộ, nhiều khán giả tỏ ra cực ấn tượng với cảnh Nguyệt (Quỳnh Kool) phát hiện chồng ngoại tình. Cô không trực tiếp vạch mặt mà gọi mẹ chồng đến giải quyết. Vừa gặp kẻ thứ 3 ở thang máy, Nguyệt – một cô gái vốn luôn hiền lành đã không kiềm được tức giận mà vung tay đánh người.

Đối diện với mẹ chồng và người đàn ông đã phản bội mình Nguyệt cố tỏ ra bình tĩnh. Thế nhưng khi chồng định lôi tay níu kéo, cô đã hoảng loạn lùi lại. Không chỉ có sự ghê tởm, Nguyệt còn đau đớn, xót xa gấp trăm lần khi bị mối tình suốt sao năm phản bội. Giọt nước mắt của cô khiến người xem cũng phải xót thương theo.

Hiện tại, khán giả đang chia thành hai phe trước trường hợp của Nguyệt và Tùng. Có ý kiến bày tỏ, Tùng dù ngoại tình như vẫn rất yêu Nguyệt, cả hai nên cho nhau cơ hội để tỏ ra nỗi lòng nhau. Thế nhưng cũng có không ít người cho rằng “ngoại tình là bản năng, chung thủy là bản lĩnh”. Tùng đã hai lần phản bội Nguyệt, chẳng có gì đảm bảo anh chàng sẽ không “ngựa quen đường cũ” nữa. Nguyệt là một cô gái tốt, cô xứng đáng có được một người yêu mình hết lòng chứ không phải anh chồng “lãng tử phong lưu”.

Hiện tại, mối quan hệ của Nguyệt và Tùng ở Chúng Ta Của 8 Năm Sau được khán giả vô cùng mong đợi.

Theo Saostar