Truyền hình

Chuyên Mục

'Diễn ra diễn', Việt Anh khiến khán giả phải quay xe sau một phân cảnh


Việt Anh có màn nhập vai 'thần sầu' trong Cuộc Chiến Không Giới Tuyến sau thời gian dài bị ném đá.


Cuộc Chiến Không Giới Tuyến hiện đang là bộ phim truyền hình Việt nhận được sự chú ý của đông đảo khán giả màn ảnh nhỏ. Tác phẩm đánh dấu sự trở lại của những cái tên đình đám như NSƯT Hoàng Hải, Việt Anh, Thu Quỳnh, Hà Việt Dũng,... Hiện tại phim đang được đánh giá là khai thác nội dung mới mẻ so với những tác phẩm trên sóng truyền hình Việt thời gian gần đây.

Phim lấy bối cảnh ở vùng biên giới, nơi đồng bào dân tộc thiểu số sinh sống qua nhiều thế hệ, tạo nên bản sắc văn hóa riêng. Nơi đó, các chiến sĩ biên phòng phải chiến đấu với nhiều tệ nạn và cả những hủ tục lạc hậu để làm sao nâng cao nhận thức của người dân. Trong phim, Việt Anh vào vai một đồn trưởng biên phòng chính trực, yêu nghề và quyết đoán nhưng đôi khi lại khá cứng nhắc.

Bên cạnh những ý kiến cho rằng đồn trưởng Trung là vai diễn mới lạ trong sự nghiệp diễn xuất của Việt Anh, lại có nhiều bình luận chỉ ra việc nam diễn viên chưa thực sự hợp vai. Giọng nói không mạnh mẽ, không toát ra tinh thần của một chỉ huy, đặc biệt hơn cả là việc Việt Anh vẫn thường xuyên trợn mắt, y hệt thời đóng giang hồ Phan Hải ở Người Phán Xử, điều này khiến một bộ phận khán giả cảm thấy khó chịu.

Tuy nhiên, sau phân cảnh trong tập phim mới nhất, cái nhìn của khán giả về diễn xuất của Việt Anh đã được thay đổi. Cụ thể, trong phân cảnh Trung gọi điện về nhà cho cô và bà, khi nghe tin em trai có ý định theo đuổi sự nghiệp phục vụ chuyên nghiệp công tác tại biển đảo xa xôi, nam diễn viên Việt Anh đã xuất sắc thể hiện được tâm lý của một người lính bị mắc kẹt ở giữa nỗi khổ tâm của bà và mong muốn lớn lao của em trai.

Diễn xuất dằn vặt, khó xử của Việt Anh trong phân cảnh này ngay lập tức nhận được sự khen ngợi của đông đảo khán giả. Sau nhiều tập phim gây tranh cãi, cuối cùng Việt Anh cũng đã nhận được sự công nhận của khán giả xem phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Theo Saostar