Truyền hình

Chuyên Mục

Việt Anh 'bắt tay' với nam phụ phản diện, lại một lần nữa đóng vai kẻ ác?


Lộ hình ảnh Việt Anh bắt tay mờ ám với nam phụ phản diện trong Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.


Bộ phim truyền hình Cuộc Chiến Không Giới Tuyến do Việt Anh và Thu Quỳnh đóng chính hiện tại đã lên sóng tới tập 20 và tiếp tục nhận được sự yêu thích của đông đảo khán giả màn ảnh nhỏ. Theo diễn biến của những tập mới nhất, có thể thấy Đoàn (Hà Việt Dũng thủ vai) đang ấp ủ nhiều âm mưu nhằm lật đổ bố vợ để chiếm lĩnh địa bàn hoạt động phạm pháp tại bản làng. Đây cũng được coi sẽ là kẻ thù trực tiếp của đồn trưởng Trung (Việt Anh thủ vai) và các đồng đội trong những tập phim tiếp theo.

Mặc dù đảm nhận hai vai diễn đối địch là cán bộ bộ đội và tội phạm, cả Việt Anh và Hà Việt Dũng ở ngoài đời lại luôn duy trì mối quan hệ đồng nghiệp thân thiết. Trong đoạn video được nam diễn viên Việt Anh đăng tải cách đây không lâu, có thể thấy anh đã dành cho người bạn diễn của mình những tình cảm tôn trọng và chân thành nhất.

Cụ thể, trong sự kiện họp báo ra mắt bộ phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến, Việt Anh đã có màn xuất hiện vô cùng ấn tượng với bộ vest đen lịch thiệp cùng kiểu đầu cắt cua nam tính. Tại buổi họp báo, khi nhìn thấy nam diễn viên Hà Việt Dũng đang tiến đến phía mình, Việt Anh đã rất thân thiện bắt tay với người đồng nghiệp. Cả hai còn không quên dành cho nhau những ánh mắt và nụ cười vui vẻ, tôn trọng.

Có thể thấy, mặc dù trong phim là những đối thủ "không đội trời chung" của nhau nhưng khi thoát vai trở về cuộc sống đời thực, Việt Anh và Hà Việt Dũng vẫn luôn là những người bạn, những người đồng nghiệp thân thiết. Chính những tình cảm ấy đã giúp cho màn tương tác của các diễn viên thêm phần mượt mà và góp phần không nhỏ vào thành công của Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Theo Saostar