Truyền hình

Chuyên Mục

Thu Quỳnh 'cứu' Việt Anh một bàn thua chỉ bằng cú nhíu mày đẳng cấp


Thu Quỳnh tiếp tục khẳng định đẳng cấp, chỉ nhíu mày cũng đủ cứu vớt màn thể hiện tệ hại của Việt Anh.


Bộ phim truyền hình Cuộc Chiến Không Giới Tuyến do Việt Anh và Thu Quỳnh đóng chính vẫn đang là tác phẩm nhận được sự chú ý của đông đảo khán giả yêu thích phim Việt. Phim được khán giả đánh giá cao vì tập trung khai thác cuộc sống và công việc của những người chiến sĩ bộ đội canh gác nơi biên cương.

Trong diễn biến của những tập phim vừa lên sóng, Phương (Thu Quỳnh thủ vai) quyết tâm đi tìm sự thật về cái chết của bố mình. Phương không tin bố mình bị ngã xuống vực dù đã có kết luận của cơ quan điều tra. Phương nghi ngờ Thào A Hề (Sỹ Toàn) có liên quan đến cái chết của bố cô.

Khi đối chất với Thào A Hề, Phương lạnh lùng hỏi: "Ai đã giết bố tôi? Ông là bạn của bố tôi lại là người uy tín trong bản nên ông phải biết". Thào A Hề tỏ ra thâm hiểm, cho rằng công an đã có kết luận nên khuyên Phương đừng cố đi tìm sự thật nữa. Thào A Hề nói: "Tao không biết. Tao chỉ nghe nói bố mày ngã xuống vực chết. Công an có kết luận rồi mày phải tin chứ. Mày được bố mày cho học hành nhiều phải hiểu biết chứ. Có nhiều thứ phải biết chấp nhận mà sống. Mày còn trẻ, xinh đẹp không nên ở vậy".

Trong phân cảnh đỉnh điểm này, bên cạnh loạt thoại ấn tượng, diễn xuất đẳng cấp của nữ diễn viên Thu Quỳnh cũng nhận được nhiều lời khen của khán giả. Đặc biệt, khi đối chất với kẻ tình nghi, Phương không hề dùng nhiều lời thoại, ngược lại chỉ dùng ánh mắt và biểu cảm cứng rắn đứng trước Thào A Hề.

Vẫn với nét diễn xuất biến hóa đa dạng, Thu Quỳnh khi vào vai cô bác sĩ trên bản gây ấn tượng bởi nét đẹp giản dị, mộc mạc nhưng có tính cách mạnh mẽ, thẳng thắn. Có màn thể hiện quá xuất sắc, khán giả thậm chí còn cho rằng Thu Quỳnh chỉ cần nhíu mày một cái cũng đã đủ sức cứu vớt cả bộ phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến, đặc biệt là diễn xuất "lên xuống" thất thường của nam chính Việt Anh.

Theo Saostar