Truyền hình

Chuyên Mục

Soái ca đích thực của phim giờ vàng xuất hiện, làm lu mờ dàn nam thần đình đám


Bên cạnh Nhan Phúc Vinh, Việt Anh, Hà Việt Dũng, phim giờ vàng cũng có sự góp mặt của một số gương mặt trẻ tài năng.


Màn ảnh Việt nửa cuối năm 2023 đánh dấu màn tái xuất của những cái tên đình đám, được khán giả đặt lên bàn cân so sánh về phong độ nhan sắc, diễn xuất. Bên cạnh đó, một số gương mặt trẻ triển vọng cũng góp mặt trên sóng truyền hình, mang đến màu sắc, lối diễn mới cho khán giả xem đài.

Mới đây, một nam diễn viên bất ngờ được khán giả ưu ái gọi với biệt danh “soái ca” phim giờ vàng, sở hữu lượng fan đông đảo không kém gì Việt Anh, Nhan Phúc Vinh hay Trọng Lân.

Theo đó, nhân vật được khán giả nhắc đến nhiều thời gian gần đây là A Cương trong Cuộc Chiến Không Giới Tuyến, do Long Vũ - con trai nghệ sĩ Vân Dung đóng. Đây là một cậu ấm trong gia đình giàu có bậc nhất bản Mường Luông.

Sống trong nhung lụa từ nhỏ, lại có chức có quyền, A Cương làm mọi cách để bắt Chà (Hồng Nhung) về làm vợ. Khi Chà chống cự, A Cương còn cho người đem giấy nợ đến uy hiếp gia đình cô. Trước đây, nhân vật A Cương nhận nhiều gạch đá vì sự ngang ngược, từng bị ghét nhất phim.

A Cương từng bị ghét vì cảnh bắt Chà về làm vợ.

Tuy nhiên, ở tập 15 - 16 mới đây, nhân vật này khiến khán giả “quay xe” nườm nượp, còn gọi A Cương là soái ca mới của màn ảnh. Nguyên nhân dẫn đến điều này là bởi, A Cương đã từ chối lời đề nghị đen tối của Đoàn (Hà Việt Dũng), về việc bắt trói Chà rồi qua đêm với cô.

Chưa hết, A Cương còn nghiên cứu kỹ luật hôn nhân và gia đình theo lời Trung (Việt Anh), rồi quyết định đợi Chà đủ 18 tuổi mới cưới cô về làm vợ. Bên cạnh đó, cậu còn đến tận nơi nói: “Ngàn lần xin lỗi Chà”, để giải quyết mọi việc trong êm đẹp.

Nhân vật A Cương chiếm cảm tình khán giả, nhờ màn xử lý đi vào lòng người.

Có thể nói, cách hành xử ngày một trưởng thành của nhân vật này đã nhận về “mưa điểm 10” của khán giả xem đài. Trên các diễn đàn, công chúng công nhận, nét mặt A Cương những tập gần đây đang thay đổi theo chiều hướng tích cực, trông dễ mến hơn trước đây. Trong thời gian tới, chắc hẳn A Cương sẽ có sự thay đổi đáng kể trong diễn biến tâm lý, nhất là khi công việc làm ăn của bố cậu và anh rể Đoàn bại lộ.

Theo Saostar