Truyền hình

Chuyên Mục

Đang dẫn đầu về rating, phim của Việt Anh lại mất điểm vì để lọt sạn đáng tiếc


Cuộc Chiến Không Giới Tuyến do Việt Anh đóng chính tiếp tục nhận được sự chú ý của khán giả vì để lọt sạn.


Là bộ phim truyền hình khai thác đề tài cuộc sống của người lính sau nhiều năm thành công vang dội với chủ đề tâm lý gia đình, Cuộc Chiến Không Giới Tuyến do nam diễn viên Việt Anh đóng chính đang nhận về không ít sự yêu thích của khán giả. Sau các tập đã lên sóng, phim được đánh giá là có sức hút đối với khán giả. Việc xây dựng tâm lý nhân vật chắc chắn, khắc họa rõ nét tính cách từng người và tạo dựng tình tiết hợp lý đã giúp tăng sự kịch tính cho phim.

Tuy nhiên, trong tập phim vừa mới lên sóng, khán giả lại bất ngờ phát hiện ra một chi tiết được cho là "sạn". Cụ thể, trong phân cảnh lực lượng bộ đội đang công tác tại làng họp bàn chuyện xây nhà văn hóa với những cá nhân ưu tú tại địa phương, khán giả phát hiện ra rằng nữ diễn viên Thu Quỳnh, người thủ vai Lang Phương đã mặc một chiếc áo sơ mi hoạ tiết kẻ sọc. Đáng chú ý là phần tay áo của Thu Quỳnh có một vết rách khá lớn.

Có thể thấy đây là sơ suất của đội ngũ phục trang khi để Thu Quỳnh mặc áo rách lên trên phim. Tuy nhiên, nhiều khán giả cho rằng "hạt sạn" này vẫn có thể chấp nhận được. Lý do là bởi làng của Lang Phương vốn nằm ở biên giới giáp ranh, còn nhiều khó khăn và nghèo nàn. Việc cô nàng mặc quần áo không lành lặn cũng có thể được coi là một chi tiết phù hợp với hoàn cảnh sống khó khăn của nhân vật.

Một số bình luận của khán giả:

- Lang Phương mặc áo rách vai rồi kìa.

- Bối cảnh sống còn nhiều khó khăn nên việc mặc áo rách cũng không phải là không chấp nhận được.

- Đoạn này có sạn này. Áo Thu Quỳnh mặc rách thế kia mà không ai trong ekip để ý mà nhắc diễn viên thay hay sao.

- Biên kịch xây dựng nhân vật thế nào mà mặc áo rách như vậy đi họp bàn chuyện làng chuyện xã hội vậy nhỉ.