Truyền hình

Chuyên Mục

Nữ chính gây tiền đình nhất phim Việt: Thoại như trả bài, diễn không cảm xúc


Không phải Hoàng Thùy Linh, đây mới là nữ chính có diễn xuất gây khó chịu nhất phim Việt ở thời điểm hiện tại.


Bộ phim mới của màn ảnh Việt – Tình Trạng: Đã Ly Hôn thu hút sự chú ý với những vấn đề gần gũi với cuộc sống hiện thực. Trong đó, NSND Thu Hà vào vai bà Ngọc, một người mẹ có 4 người con đều gặp vấn đề trong hôn nhân.

tracking
4 người con ấy lần lượt là Thanh Gia (Anh Đức), Thanh Hòa (Thanh Hương), Thanh Như (Lương Thu Trang) và Thanh Ý (Thục Anh).

Thục Anh vào vai Thanh Ý.

Trong đó, cô con gái út Thanh Ý do Thục Anh đóng chính khiến khán giả mệt mỏi. Ở phần mở đầu phim, Thanh Ý tưởng như có được tương lai xán lạn khi cưới Hải Long - người chồng giàu có, hào hoa.

Tuy nhiên, ẩn sau vẻ ngoài tưởng như hoàn hảo ấy lại là tính cách độc đoán, gia trưởng. Ở thời điểm mới là vị hôn phu, Hải Long đã liên tục quát mắng, cau có và dùng những từ ngữ xúc phạm Thanh Ý.


tracking

Bản thân nàng út nhà bà Ngọc thì lại quá ngây thơ, thánh thiện đến mức vô tư, không biết phân biệt rõ đâu là công việc quan trọng cần thực hiện cũng như thể hiện sự yếu thế, nhu nhược trước Long Hải dù bị đối xử tệ.

Thanh Ý bị chồng mắng nhiếc ngay trong đám cưới.

Đỉnh điểm của mọi chuyện là ngay sau đám cưới, Thanh Ý phát hiện chồng mình hôn cô bạn học ở ở ngay cầu thang nhà hàng. Cô sốc, đau khổ và quyết định làm ầm ĩ với Long Hải.

Đây đáng lẽ là một phân cảnh đẩy cao cảm xúc, sự phẫn nộ của khán giả cùng nhân vật thì diễn xuất của Thục Anh trong vai Thanh Ý lại khiến người xem…tụt cảm xúc.

Nữ diễn viên nhận về nhiều bình luận chê bai thẳng thừng của khán giả: “Diễn viên diễn kiểu gì vậy? Khóc mà không biết khóc hay cười nữa!”; “Sao có thể thoại như cơm nguội, không cảm xúc thế hả trời?! Không thông cảm nổi!”; “Nữ chính diễn như trả bài vậy!”; “Thời nào rồi mà còn để tạo hình nữ chính chán vậy? Ngây thơ khác với ngu ngơ nhé!”…

Diễn xuất của Thục Anh không thể thuyết phục người xem.

Diễn viên Thục Anh mới 21 tuổi, trước đó cô tiết lộ mình chưa có gia đình, thậm chí là bạn trai. Ngoài ra, kinh nghiệm diễn xuất của Thục Anh vẫn còn khá ít ỏi. Bởi vậy, khi được giao một vai diễn nặng tâm lý ngay từ những tập đầu phim có lẽ đã khiến Thục Anh có thể hiện chưa tốt.

Phim Tình trạng: Đã Ly Hôn có sự tham gia của dàn diễn viên nổi tiếng như NSND Thu Hà, nghệ sĩ Tú Oanh, Ngân Quỳnh, Phương Dung, Mai Huỳnh, các diễn viên Lương Thu Trang, Thanh Hương, Anh Đức, Trọng Nhân, Thục Anh, Trương Minh Thảo, Nguyễn Sỹ Hưng…

Theo Saostar