Truyền hình

Chuyên Mục

Phim của Việt Anh vừa chiếu đã lọt sạn, lý do đằng sau khiến ai cũng bật ngửa


Bộ phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến với sự góp mặt của nam diễn viên Việt Anh gây chú ý vì để lọt sạn.


Bộ phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến hiện đang nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả bởi sở hữu dàn diễn viên nổi tiếng như Việt Anh, Thu Quỳnh, Hoàng Hải, NSND Bùi Bài Bình,...

Tập 6 lên sóng vào vừa qua đã có những diễn biến mới cho thấy Cương bắt Trà về nhốt trong phòng riêng nhưng Trà đã dùng chai vỡ để uy hiếp. Đứng trước sự chống trả quyết liệt của Trà, Cương đành bất lực không làm gì được. Đúng lúc này, đồn phó Quang cùng thuộc cấp đã đến nhà ông Hề giải cứu cho Trà. Ông Hề cũng cho rằng ông không cản con trai lấy vợ nhưng Trà mới 16 tuổi nên chưa thể.

Nghe tiếng kêu cứu của Trà, ông Hề đập cửa khiến Cương phải mở. Hắn bị bố cho ăn tát và ông Hề hứa với trung tá Quang sẽ dạy dỗ lại Cương cũng như không để chuyện này lặp lại. Đồn trưởng Trung đang chuẩn bị xuống nhà ông Hề để cứu Trà sau khi nghe Quang báo cáo tình hình cũng có chút yên lòng.

Tuy nhiên, con trai ông Hề vẫn không bỏ cuộc. Hắn chặn đường em trai của Trà và giở trò đe dọa với giấy nợ 100 triệu đồng mà bố mẹ Trà đã vay của ông Hề. Giờ họ đã mất nên không ai trả được. Cương tuyên bố nếu Trà không đến van xin hắn thì hắn sẽ dọn đến nhà Trà ở kiểu như lấy nhà để trừ nợ.

Phân cảnh Cương đe dọa em trai của Trà hiện đang nhận được những đánh giá tích cực từ khán giả. Một bộ phận người xem cho rằng kịch bản được xây dựng chặt chẽ, diễn xuất của dàn diễn viên nhí lại được đánh giá là rất chân thực. Tuy nhiên, trong phân cảnh này của bộ phim vẫn bị khán giả soi ra sạn. Cụ thể, khi gọi em trai của Trà, Cương lại dùng từ "em rể", trong khi em trai của Trà thì phải gọi là "em vợ".

Nhiều khán giả cho rằng cách gọi này mặc dù sai nhưng lại rất phù hợp với hoàn cảnh của Cương. Vốn là một cậu trai dân tộc, mặc dù có điều kiện sống khá giả nhưng Cương lại không được tiếp xúc với giáo dục bài bản. Chính vì vậy, việc thiếu kiến thức xã hội dẫn tới nói sai, hiểu sai vấn đề là chuyện hết sức bình thường. Qua đó, người xem mới hiểu được sự dụng công của cả ekip Cuộc Chiến Không Giới Tuyến khi xây dụng kịch bản phim.

Theo Saostar