Truyền hình

Chuyên Mục

Đức Phúc buông micro khi đang hát, phản ứng khán giả khiến ai cũng bất ngờ


Hành động của Đức Phúc khiến nhiều người bất ngờ.


Trên kênh TikTok cá nhân, mới đây Đức Phúc đã đăng tải đoạn clip ghi lại sân khấu biểu diễn tại một sự kiện thu hút lượng khán giả tham gia đông đảo. Trong đêm diễn, nam ca sĩ đã mang đến loạt bản hit đình đám để gửi tặng đến khán giả.

Đặc biệt, ở tiết mục Ánh nắng của anh, Đức Phúc đã đưa khán giả chìm đắm vào không gian âm nhạc tràn đầy cảm xúc cùng giọng hát live mượt mà không khác gì bản thu âm. Đến đoạn điệp khúc gần cuối bài hát, khi đang hát thì Đức Phúc bỗng nhiên buông micro và chỉa về hướng khán giả như ý muốn mọi người hãy cùng mình hòa giọng trong ca khúc này.

Ngay khi thấy Đức Phúc buông micro, khán giả bên dưới không ai bảo ai, tất cả đều đồng thanh cùng nhau hát vang điệp khúc Ánh nắng của anh rất đều khiến cộng đồng mạng khi xem clip vô cùng thích thú. Về phía Đức Phúc, khi thấy khán giả vẫn dành rất nhiều tình cảm cho ca khúc này của mình dù ra mắt đã lâu, nam ca sĩ không giấu được sự hạnh phúc, nở nụ cười tươi trên môi, Đức Phúc gửi lời cảm ơn đến khán giả vì luôn yêu thương Ánh nắng của anh.

Từ lúc bắt đầu sự nghiệp ca hát cho đến nay, Đức Phúc dường như chưa từng khiến khán giả phải thất vọng về giọng hát live của mình. Theo thời gian, giọng hát của nam ca sĩ còn được đánh giá là ngày một chín mùi, cảm xúc và nồng nàn hơn rất nhiều. Ánh nắng của anh cũng chính là bản hit lớn đầu tiên của nam ca sĩ, thế nên mỗi khi Đức Phúc hát ca khúc này, anh chàng luôn đặt trọn cảm xúc vào từng câu hát khiến người nghe mãn nhãn.

Đức Phúc là cái tên thành công bậc nhất làng nhạc hiện nay khi ra mắt sản phẩm âm nhạc nào cũng đạt được những thành công nhất định. Nửa cuối 2023, người hâm mộ rất mong chờ những dự án âm nhạc tiếp theo của Đức Phúc kể từ sau Em đồng ý (I Do) được ra mắt vào dịp Valentine đầu năm nay.

Theo Saostar