Truyền hình

Chuyên Mục

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình sẽ đổi tên mới ở chặng cuối?


Thông tin bộ phim Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình sẽ đổi tên đang nhận được sự chú ý của đông đảo khán giả.


Sau chuỗi các tập phim bị bao trùm bởi bầu không khí u ám, tập 50 của bộ phim Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình đã đem lại cho khán giả những tiếng cười vui vẻ nhưng cũng không kém phần ý nghĩa. Theo diễn biến của tập phim mới nhất, sau khi thông báo về bệnh tình của mình, Công (Quang Sự thủ vai) đã nhận được sự quan tâm và sẻ chia của cả nhà.

Trong tập 50 vừa lên sóng, cả gia đình ông Toại bà Cúc tiếp tục làm theo kế hoạch của Thành và Danh. Tỏ ra ủng hộ lối suy nghĩ tiêu cực của Công, cả nhà đưa anh cả đi chụp ảnh thờ, sau đó đến nghĩa trang đặt chỗ, thậm chí còn... chọn trước mẫu quan tài.

Bên cạnh những tình tiết hài hước thì sự xuất hiện của nam diễn viên Thái Sơn cũng chính là điểm nhấn của cả tập phim. Xuất hiện với vai diễn khách mời là tư vấn viên dịch vụ đặt chỗ ở nghĩa trang, nam diễn viên đã khiến khán giả cười không ngớt với sự duyên dáng và nét diễn hài hước, đầy châm biếm của mình.

Sự xuất hiện của Thái Sơn khiến khán giả không khỏi nhớ tới vai diễn Tú của anh chàng trong bộ phim Dưới Bóng Cây Hạnh Phúc lên sóng cách đây không lâu. Với sự góp mặt đầy hài hước và thú vị của mình, Thái Sơn thậm chí còn khiến khán giả đòi đổi tên bộ phim Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình thành Dưới Bóng Cây Vui Bất Thình LìnhLình. Lý do là bởi nó chứa một phần tên tác phẩm truyền hình trước đó anh chàng tham gia, phần còn lại là vì tình yêu cây cối mà Công luôn ấp ủ trong mình.

Theo Saostar