Truyền hình

Chuyên Mục

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Hé lộ cảnh quay không được lên sóng của Phương


Phương đang là nhân vật trung tâm ở chặng đường cuối phim Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình.


Ở chặng đường cuối phim Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình, mối quan hệ giữa vợ chồng Công (Quang Sự) và Phương (NSƯT Kiều Anh) được đẩy lên cao trào. Việc Phương ly hôn, về lại nhà mẹ đẻ khiến cả gia đình ông Toại (NSND Bùi Bài Bình) không giấu được đau lòng.

Trước khi rời đi, Phương được bố chồng dúi cho một số tiền để lấy vốn làm ăn nhưng cô đã từ chối. Bên cạnh đó, bé Long (Gia Nghĩa) cũng dành tặng cho bác gái một món quà đáng yêu. Một khoảnh khắc đẹp không được lên sóng của hai bác cháu vừa được netizen lan truyền.

Được biết, bé Long - con trai của Hà (Lan Phương) đã khóc sưng mắt khi biết Phương sắp rời đi, nhiều khả năng cả hai sẽ không thể gặp lại nhau nữa. Vào ngày Phương về nhà mẹ đẻ, Long đã xin nghỉ học buổi sáng để tạm biệt bác, đồng thời gửi tặng Phương con thú nhồi bông hình khủng long mà cậu bé rất thích. Khoảnh khắc cả hai trò chuyện với nhau trong nước mắt đã chạm đến trái tim người xem.

Cảnh hậu trường giữa NSƯT Kiều Anh và diễn viên nhí Gia Nghĩa.

Vừa qua, hậu trường của cảnh quay trên đã được khán giả chuyền tay nhau. Trong ảnh, NSƯT Kiều Anh và bé Gia Nghĩa đang tập luyện cho phân cảnh tặng gấu bông, cả hai trông rất thân thiết, vui vẻ. Đặc biệt, Kiều Anh còn không ngừng trêu đùa khiến diễn viên nhí vô cùng thích thú.

Tại phần bình luận, khán giả dành nhiều lời “có cánh” cho màn thể hiện của hai diễn viên trong phim. Đồng thời, họ cũng kỳ vọng ngày Phương được hội ngộ với bé Long và gia đình chồng. Dựa vào các phân cảnh được “leak” ra từ hậu trường, nhiều giả thiết đã được đặt ra về số phận của Phương. Khán giả dự đoán, Công bị bệnh ở cuối phim, Phương sẽ trở về để chăm sóc cho anh. Đây cũng được xem là nguyên nhân khiến Công quyết định chia tay Phương.

Theo Saostar