Truyền hình

Chuyên Mục

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình bị khán giả quay lưng, lần này không thể bênh


Bộ phim Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình tiếp tục gây tranh cãi vì có quá nhiều tình tiết vô lí.


Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình hiện đang là bộ phim Việt hứng "bão" của khán giả bởi các tình tiết ở những tập mới gây nhiều tranh cãi. Sau mâu thuẫn đẫm nước mắt của Danh (Thanh Sơn thủ vai) - Trâm Anh (Khả Ngân thủ vai), tình tiết nhân vật Phương (NSƯT Kiều Anh) 3 lần sảy thai và phải ly hôn đã đẩy sự tức giận của khán giả lên đỉnh điểm.

Không vừa lòng với cách phát triển tình tiết của biên kịch, người xem thậm chí còn lật lại chỉ trách cả nửa phần phim đã lên sóng trước đó. Lật lại những tập phim đầu, có thể thấy phim đã xây dựng nhân vật Hà (Lan Phương thủ vai) vô cùng phi thực tế, thậm chí còn vô lý không kém gì nhân vật Danh (Thanh Sơn) hay Công (Quang Sự).

Người xem cho rằng ở ngoài đời thực, không thể có một người phụ nữ nào ích kỉ và vô duyên đến mức độ tranh cãi với chồng chỉ vì một vài việc lặt vặt xảy ra xung quanh cuộc sống như Hà. Cô nàng thậm chí còn liên tục hờn dỗi, tỏ ra trẻ con với Thành trong khi anh chàng vừa phải đi làm, vừa phải để ý tới sắc mặt vợ.

Bên cạnh đó, nhân vật này ngay sau đó lại được biên kịch "tẩy trắng" hoàn toàn. Từ một người sống theo chủ nghĩa cá nhân, bốc đồng, Hà bất ngờ thay đổi, biết quan tâm, bảo vệ gia đình mình. Sự thay đổi quá đột ngột này khiến không ít khán giả phải thốt lên đầy khó hiểu và ngao ngán. Tuy không còn bị mang tiếng xấu như trước nhưng hình ảnh khó ưa của nhân vật Hà vẫn khiến người xem không khỏi khó chịu.

Một số bình luận của khán giả:

- Phim ngay từ đầu đã được xây dựng kịch bản vô lí rồi thì bảo sao mà đến cuối không hụt hơi.

- Nhân vật Hà chắc hẳn là nhân vật bị tẩy trắng tốt nhất phim. Ngay từ đầu đã xây dựng nhân vật với tính cách ích kỉ như thế rồi đùng cái cho quay xe thay đổi.

- Ngay từ đầu đã thấy phim này xây dựng nhân vật bất ổn rồi. Càng đến cuối phim thì lại càng lộ ra yếu kém hơn thôi.

- Mong rằng những tập cuối sẽ được xử lý tốt chứ xem đến đây thấy nhân vật nào cũng là điểm yếu của phim rồi.

Theo Saostar