Truyền hình

Chuyên Mục

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Bằng chứng Thành không hề hạnh phúc khi lấy Hà


Liệu Hà - Thành có được yên ổn đến cuối phim Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình?.


Theo tiết lộ từ nhà sản xuất, phim truyền hình Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình sẽ kết thúc sau 56 tập phim. Những tập cuối của phim tập trung giải quyết những khúc mắc trong số phận của các nhân vật, nhằm hướng đến cái kết đẹp, thỏa lòng người hâm mộ.

Mới đây, diễn viên Lan Phương (vai Hà) gây chú ý khi chia sẻ ảnh hậu trường cùng ông xã Doãn Quốc Đam trong phim. Trong đó, thái độ của đàng trai nhận được sự quan tâm lớn.

Trên trang cá nhân, Lan Phương vừa chia sẻ khoảnh khắc tình tứ với bạn diễn tại phim trường Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình. Trong đó, cô ôm bó hoa lớn, chuẩn bị trao cho Doãn Quốc Đam nụ hôn nồng nhiệt. Trong khi Lan Phương trông rất hào hứng, hạnh phúc, thì bạn diễn của cô lại nhăn nhó, đầy vẻ cam chịu.

Kèm theo bức ảnh, Lan Phương không quên ghi dòng chú thích: “Bó hoa 680k của tớ”. Bài viết của nữ diễn viên nhận được sự quan tâm lớn của khán giả xem đài.

Ảnh hậu trường tập 44 vừa được Lan Phương chia sẻ. Doãn Quốc Đam (vai Thành) trông rất cam chịu.

Được biết, bức ảnh mà Lan Phương đăng tải chính là hậu trường mới nhất của dự án. Ở phân cảnh này, Hà đặt mua bó hoa trị giá 680 nghìn đồng, nhưng lại bắt Thành trả tiền rồi đem đến tận chỗ làm cho mình. Sở dĩ Hà làm điều này là để ra oai với đồng nghiệp. Hành động có phần trẻ con, vô tư của Hà khiến Thành thở dài ngán ngẩm, nhưng cũng không quên khen ngợi, động viên cô.

Hà - Thành sẽ hạnh phúc đến cuối phim?

Tại phần bình luận, khán giả dành nhiều lời khen có cánh cho phản ứng hóa học của Lan Phương và bạn diễn. Vẻ ngoài rạng rỡ cùng trạng thái tích cực của cả hai cũng được nhiều người nhắc đến. Bên cạnh đó, khán giả bắt đầu dự đoán về số phận của Hà - Thành ở cuối phim.

Trong đó, nhiều người cho rằng, thông qua “hint” từ bài đăng của Lan Phương, cặp đôi sẽ có kết cục tốt đẹp. Tuy nhiên, số khác lại nghĩ Hà - Thành vẫn còn gặp nhiều sóng gió, bởi thời gian gần đây, nhiều “cú twist” chấn động đã liên tục xuất hiện trong kịch bản phim.

Theo Saostar