Truyền hình

Chuyên Mục

Làng Trong Phố tập 4: Vừa lên phố, Hiếu (Duy Hưng) đã giấu vợ đi gặp gái xinh


Tập 4 phim Làng Trong Phố xoay quanh cuộc sống ở thành phố của vợ chồng Hiếu.


Phim truyền hình Làng Trong Phố đang nhận được sự quan tâm theo dõi của đông đảo khán giả xem đài. Những tập mở màn của phim tập trung giới thiệu hoàn cảnh, câu chuyện của các nhân vật chính. Nhiều biến cố sẽ xảy đến với Hiếu (Duy Hưng) ở tập 4 của phim, lên sóng vào tối 3/8.

Theo diễn biến ở tập 3, Hiếu quyết định lên thành phố để ở gần vợ, tiện thể xin việc làm trang trải cuộc sống. Ở tập tiếp theo, Hiếu bịn rịn chia tay Mến (Doãn Quốc Đam) và hàng xóm láng giềng ở quê. Sau khi lên phố, cuộc sống của vợ chồng Hiếu khá bình yên, gặp được nhiều người tốt bụng.

Trước việc chồng lên ở cùng mình, Hoài vừa mừng vừa lo. Cô căn dặn anh không được làm chuyện bao đồng, phải dè chừng Lệ - một người phụ nữ xinh đẹp, có 4 đời chồng, bán tạp hoá ở gần đó. Tuy nhiên, một ngày nọ, Hiếu xung phong đi mua nước đá tại nhà Lệ mà quên lời dặn của vợ. Hoài sẽ phản ứng thế nào trước hành động của chồng?

Trong một diễn biến khác, Hiếu đang mua váy tặng vợ thì gặp chuyện bất bình. Một người phụ nữ lạ mặt bất ngờ chạy đến cầu cứu Hiếu, cho biết mình đang bị gã đàn ông vũ phu đe doạ. Bất ngờ thay, người đàn ông đó lại rất giống sếp ở công ty của Hoài. Liệu Hiếu sẽ xử lý tình huống này như thế nào? Công việc của Hoài có bị ảnh hưởng vì hành động của chồng?

Thời gian gần đây, Làng Trong Phố nhận nhiều ý kiến trái chiều, chủ yếu là do giọng nói khó nghe của nhân vật Mến. Ê-kíp làm phim chưa lên tiếng phản hồi trước những góp ý của khán giả xem đài. Những diễn biến tiếp theo của phim lên sóng trên VTV1 từ thứ 2 đến thứ 6 hằng tuần.

Theo Saostar