Truyền hình

Chuyên Mục

Món Quà Của Cha tập 7: Quyên (Hương Giang) đuổi khéo mẹ về Nam nhưng bất thành


Quyên (Hương Giang) bất ngờ nhắc khéo mẹ về Nam ở trong Món Quà Của Cha.


Tiếp nối Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao, Món Quà Của Cha lên sóng và nhanh chóng nhận được sự chú ý của khán giả. Nội dung phim xoay quanh gia đình ông Nhân (NSƯT Võ Hoài Nam) và 3 người con. Đến cái tuổi “gần đất xa trời” ông Nhân vẫn phải lo lắng cho các con.

Trong tập 7 Món Quà Của Cha, Thảo (Ngọc Huyền) và cô bạn thân đã chuyển đến nhà Phi (Thái Vũ) để ở chung. Dù hai cô bạn đã muốn trả tiền phòng, thế nhưng Phi nhất quyết từ chối. Anh chàng còn được Thảo khen ga lăng khi quyết định mời bạn ăn để chúc mừng chuyển nhà. Thế nhưng đúng lúc này, bạn gái của Phi lại đến khiến bầu không khí trở nên ngượng ngùng.

Bên cạnh đó, ông Nhân vẫn trăn trở lo cho cuộc sống của các con. Nghĩa (Tuấn Tú) thì bị mẹ vợ xem thường. Thảo lại chật vật với cuộc sống sinh viên ở thành phố. Trong khi đó, Hiếu đã mua xe để tự lập nhưng vẫn gặp nhiều khó khăn.

Việc bà Thủy (NSND Minh Hòa) bị ngã khiến Quyên (Hương Giang) vô cùng lo lắng. Cô khuyên mẹ nên bỏ hết những đôi giày cao gót trong tủ đi. Không những vậy, Quyên còn cho rằng mẹ nên chuyển về Nam sống cùng bố. Có lẽ đây là các cô nghĩ ra để giải quyết mâu thuẫn giữa mẹ và chồng mình.

Tuy nhiên, bà Thủy không đồng ý với điều con gái nói, bà thậm chí còn muốn được danh chính ngôn thuận lên nhà con gái ăn cơm. “Mẹ cũng tính kỹ rồi, mẹ chỉ có một mình, nấu nướng ăn uống chán lắm. Từ ngày mai mẹ sẽ lên nhà con ăn chung nhé. Mẹ muốn danh chính ngôn thuận, chứ không muốn mang tiếng là ăn trực”. Chắc chắn Quyên sẽ không thể từ chối mẹ và có lẽ đây cũng sẽ trở thành nút thắt cho những mâu thuẫn sau này của bà Thủy và Nghĩa.

Hiện tại, những diễn biến tiếp theo của bộ phim Món Quà Của Cha đang nhận được sự quan tâm lớn của khán giả. Bộ phim Món Quà Của Cha được phát vào 21h30 tối thứ 2, 3, 4 hàng tuần trên kênh VTV3.

Theo Saostar