Truyền hình

Chuyên Mục

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Thân phận thật của Khải khiến Trâm Anh e sợ


Dân tình được phen ngỡ ngàng trước thân phận thật của Khải trong Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình.


Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình hiện đang là bộ phim nhận được sự quan tâm rất lớn của khán giả màn ảnh nhỏ. Phim quy tụ dàn diễn viên khủng, với cốt truyện tưởng như đơn giản nhưng lại cực kỳ sâu sắc. Hiện tại, người xem đang bị cuốn theo câu chuyện quá khứ của Trâm Anh (Khả Ngân) và Khải (Trọng Lân).

Theo đó sau khi phát hiện Trâm Anh là người tình năm xưa, Khải đã vung tiền để tán lại nàng. Tuy nhiên, hành động của anh chàng khiến dâu út nhà ông Toại – bà Cúc cực kỳ đau khổ, tức giận. Mới đây nhất, Trâm Anh đã đến gặp Khải để dằn mặt đồng thời tặng anh chàng hai cái tát đau điếng. Không khó để nhận ra Khải đã tức giận thế nào khi bị gia đình Trâm Anh đánh phủ đầu.

Vì diễn xuất quá tốt trong Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình, Trọng Lân được nhận xét là “đểu”, “bỉ ổi. Trên thực tế, nam diễn viên cũng đã rất quen với những dạng vai thế này. Mỗi một vai diễn của Trọng Lân trên màn ảnh đều có chất riêng nhưng điểm chung là khiến người xem cực kỳ tức giận. Thế nhưng, mới đây cư dân mạng lại bất ngờ đào lại một vai diễn tốt hiếm hoi của anh chàng.

Cụ thể trước đây, Trọng Lân đã từng tham gia bộ phim hình sự Hồ Sơ Cá Sấu. Trong phim, anh chàng đảm nhận vai một cảnh sát tên Dũng. Thời điểm này, Trọng Lân được nhận xét là có gương mặt ngoan hiền, ít “đểu” hơn Khải trong Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình. Thậm chí, có khán giả còn đùa vui rằng phải chăng anh Khải là cảnh sát chìm, đang giả vờ gây rối với Trâm Anh để phá một vụ án lớn.

Hiện tại, ngoài mối quan hệ vợ chồng của Trâm Anh và Danh (Thanh Sơn), kết cục của Khải cũng là điều được khán giả rất quan tâm trong Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình. Càng về sau, diễn biến phim lại càng khiến người xem tò mò.

Theo Saostar