Trung Quốc

Chuyên Mục

Viêm Á Luân bị cấm xuất cảnh


Cảnh sát Đài Loan tìm thấy một số clip nhạy cảm trong các thiết bị công nghệ của Viêm Á Luân. Nam diễn viên hiện bị cáo buộc vi phạm Đạo luật Bóc lột tình dục người vị thành niên.


Ngày 4/7, ETtoday đưa tin Viêm Á Luân bị cấm xuất cảnh sau khi cơ quan chức năng xác định anh có hành vi quay lén, tàng trữ clip nóng của người vị thành niên. Nam diễn viên bị cáo buộc vi phạm Đạo luật Bóc lột tình dục người vị thành niên.

Theo ETtoday, Viêm Á Luân hiện tiếp nhận điều tra không giam giữ sau khi nộp khoản bảo lãnh 500.000 Đài tệ (16.000 USD). Anh thuê 2 luật sư để bào chữa cho mình trong vụ kiện về tình dục với bạn trai cũ Khâu Diệu Nhạc.

Viêm Á Luân bị Khâu Diệu Nhạc (phải) kiện tội xâm hại tình dục, quay lén và làm rò rỉ clip nhạy cảm. Ảnh: Sina.

Chia sẻ với truyền thông sau khi đến cảnh sát trình diện và cho lời khai, Viêm Á Luân mong dư luận không suy đoán lung tung, gán ghép cho anh các tội danh vô căn cứ. "Điều quan trọng nhất của tôi hiện tại là phối hợp điều tra với cảnh sát. Tôi sẽ cố gắng bảo vệ sự trong sạch của mình. Trước khi có kết quả điều tra, tôi xin phép không đưa ra bất kỳ bình luận nào về lùm xùm đời tư với Khâu Diệu Nhạc", tài tử phim Thơ ngây nói.

Ngày 20/6, Viêm Á Luân bị Khâu Diệu Nhạc tố cáo ép buộc quan hệ tình dục, quay lén clip nóng khi anh mới 16-17 tuổi. Sau đó, video bị phát tán trên Internet làm cuộc sống của Khâu Diệu Nhạc đảo lộn.

Tại buổi họp báo vào ngày 21/6, nam diễn viên thừa nhận từng quan hệ với bạn trai tuổi vị thành niên và để lộ video nhạy cảm của hai người. Tuy nhiên, Viêm Á Luân phủ nhận ép buộc Khâu Diệu Nhạc. Anh 2 lần cúi người 90 độ xin lỗi, cầu xin bạn trai cũ tha thứ nhưng không được chấp nhận.

Ngày 24/6, Khâu Diệu Nhạc nộp đơn kiện Viêm Á Luân. Anh được luật sư và gia đình hộ tống đến đồn cảnh sát để cho lời khai. Đến ngày 3/7, Viêm Á Luân bị cảnh sát triệu tập điều tra. Ngoài lấy lời khai, cơ quan chức năng còn cử Đội cảnh sát Phụ nữ và trẻ em Đài Bắc khám xét nhà riêng của sao nam cũng như một số địa điểm liên quan đến vụ án để thu thập chứng cứ. Anh bị thu điện thoại, hai máy tính.

Tài tử xứ Đài bị truyền thông bủa vây trong ngày tiếp nhận điều tra của cảnh sát. Ảnh: Sohu.

Viêm Á Luân sinh năm 1985, là ca sĩ kiêm diễn viên nổi tiếng của showbiz Đài Loan. Anh từng là thành viên của nhóm nhạc nam Phi Luân Hải. Viêm Á Luân nổi tiếng với các phim như Thơ ngây, Đội quân sấm sét, Bữa tiệc tình yêu, Thiếu nữ thần chết, Con đường đưa tiễn đầy hoa, Chuyện tôi và ma quỷ thành người một nhà.

Sau khi vướng bê bối, Viêm Á Luân bị công chúng chỉ trích, giới nghệ thuật tẩy chay. Anh đã mất sạch 15 hợp đồng quảng cáo và các chương trình biểu diễn nghệ thuật. Các chương trình đã ghi hình xong phải làm mờ hình ảnh Viêm Á Luân mới được phát sóng.

Zing News