Trung Quốc

Chuyên Mục

Từ Hy Viên dằn vặt vì nỗi đau 2 lần sảy thai


Từ Hy Viên chia sẻ sau nhiều năm, nỗi đau mất con vẫn chưa nguôi ngoai, khiến cô cảm thấy khó thở khi nhắc đến.


Ngày 11/5, ETtoday đưa tin thông qua quản lý và luật sư, Từ Hy Viên xác nhận cô từng bị sảy thai 2 lần ở cuộc hôn nhân với doanh nhân Uông Tiểu Phi. Sự cố liên tiếp khiến nữ diễn viên chịu ảnh hưởng lớn về sức khỏe lẫn tâm lý.

Theo Từ Hy Viên, 4 ngày trước hôn lễ với Uông Tiểu Phi ở đảo Tam Á vào năm 2011, cô phải phẫu thuật vì thai nhi chết lưu trong bụng. Dù sức khỏe yếu, tinh thần tổn thương nặng nề, ngôi sao Vườn sao băng vẫn phải xuất hiện vui vẻ để hoàn thành đám cưới.

Năm 2018, Từ Hy Viên tiếp tục mang thai nhưng phôi thai không phát triển. Cô phải làm phẫu thuật để tránh biến chứng nguy hiểm. Khi cơ thể chưa hoàn toàn phục hồi, nữ diễn viên bay đến Bắc Kinh (Trung Quốc) ghi hình show Happiness Trio đã ký kết trước đó.

"Mất con là nỗi đau day dứt cả đời của tôi. Tôi đã buồn khổ, tự trách nhiều năm qua. Mỗi khi có ai nhắc về chuyện đó, tôi cảm thấy khó thở, tâm can bị giày vò", Từ Hy Viên chia sẻ.

Từ Hy Viên và Uông Tiểu Phi khi còn bên nhau. Ảnh: Sina.

Theo Từ Hy Viên, cô rất trân trọng con gái Uông Hy Nguyệt và con trai Uông Hy Lâm. Ngôi sao xứ Đài cho biết phải làm thụ tinh ống nghiệm mới sinh được con đầu lòng. Bé thứ hai đến tự nhiên nhưng lại khiến Từ Hy Viên rơi vào cảnh "thập tử nhất sinh" trong lúc sinh nở. Cô bị co giật, hôn mê vì dị ứng thuốc tê.

Trải qua 4 lần mang thai gian khó, sức khỏe Từ Hy Viên bị bào mòn, không thể phục hồi. Vì vậy, trong cuộc hôn nhân với Koo Jun Yup, nữ diễn viên đề nghị không sinh con và nhận được sự ủng hộ từ ca sĩ Hàn Quốc.

Theo nữ diễn viên Bong bóng mùa hè, cuộc sống hiện tại của cô đơn giản, bình lặng tận hưởng hạnh phúc. Ưu tiên của Từ Hy Viên là nuôi dạy hai con nhỏ, duy trì hôn nhân viên mãn với Koo Jun Yup. Cô không có ý định quay lại showbiz đóng phim hay tham gia chương trình giải trí.

Zing News