Trung Quốc

Chuyên Mục

Chung Gia Hân lần đầu nói về ồn ào bị tố là kẻ hai mặt


Năm 2022, nữ diễn viên từng bị tố có thái độ không thân thiện, xem thường nhân viên hậu đài, mắc bệnh ngôi sao.


Ngày 21/4, HK01 đưa tin Chung Gia Hân trở lại Hong Kong (Trung Quốc). Cô cho biết sẽ ở đây 15 ngày để quay quảng cáo, dự sự kiện thương mại và thăm hỏi bạn bè trong giới.

Trong một sự kiện mới đây, Chung Gia Hân lần đầu lên tiếng về scandal bị tố cáo là kẻ ngạo mạn, mắc bệnh ngôi sao, sống giả tạo dưới vỏ bọc "ngọc nữ" vào tháng 9/2022. Cô cho biết lời tố cáo nói trên là "không đúng sự thật".

Chung Gia Hân được truyền thông săn đón trong ngày quay lại Hong Kong. Ảnh: HK01.

"Tôi nghĩ rằng trong đời ai cũng sẽ gặp người thích mình và người không thích mình. Ở bất kỳ trường hợp nào, tôi vẫn luôn nỗ lực làm việc, hoàn thiện bản thân. Với lời tố cáo của người đó, tôi nghĩ rằng bạn bè, khán giả yêu quý mình biết rõ tôi là người thế nào. Vì vậy, tôi đã lựa chọn im lặng, không cần phải giải thích hay phản ứng gay gắt khi người ta đã cố ý bôi nhọ mình", Chung Gia Hân chia sẻ.

Cụ thể, năm 2022, một người hâm mộ tiết lộ gặp Chung Gia Hân tại cửa hàng thời trang. Cô tiến đến chào hỏi và mong muốn được chụp hình chung với nữ diễn viên nổi tiếng của TVB. Tuy nhiên, Chung Gia Hân chỉ gật đầu không nói rồi tránh đi chỗ khác. Một nhân viên nhà đài khác cũng chia sẻ Chung Gia Hân thường tỏ thái độ ngôi sao, coi thường bộ phận hậu kỳ. Người này chỉ trích nữ nghệ sĩ xấu tính, bất lịch sự, nhân phẩm kém.

Chung Gia Hân trước đó vốn được khán giả yêu mến nhờ tính cách ôn hòa, thân thiện. Việc bị tố cáo là "kẻ hai mặt" khiến hình tượng, danh tiếng của cô bị ảnh hưởng nặng nề.

Cũng trong sự kiện, người đẹp Bằng chứng thép chia sẻ nhớ nghề diễn. Cô nhận được nhiều lời mời trở lại đóng phim nhưng đã từ chối. Hiện tại, nữ diễn viên ưu tiên cho gia đình.

Chung Gia Hân sinh con thứ ba vào tháng 10/2022. Cô không thể giao phó các con cho chồng để về Hong Kong đóng phim nhiều tháng liền. Tuy nhiên, ở Canada, người đẹp thỉnh thoảng vẫn nhận lời đi hát cho một số sự kiện để thỏa nỗi nhớ nghề.

Sinh năm 1985, Chung Gia Hân bước chân vào giới giải trí sau khi đăng quang Hoa hậu Hoa kiều 2004. Khán giả xứ Hương Cảng ưu ái xếp Gia Hân vào danh sách "Ngũ đại hoa đán" của đài TVB cùng với Dương Di, Hồ Hạnh Nhi, Từ Tử San và Trần Pháp Lạp.

Cô nổi tiếng với các phim như Bằng chứng thép, Sóng gió gia tộc, Sức mạnh tình thân, Bồ Tùng Linh, Công chúa giá đáo... Nữ diễn viên kết hôn với doanh nhân Jeremy Leung năm 2016, sau đó sang Canada định cư.

Zing News