Trung Quốc

Chuyên Mục

Triệu Dịch Khâm bị tố ngủ với ông lớn để có hộ khẩu Bắc Kinh


Triệu Dịch Khâm là nghệ sĩ thuộc công ty của biên kịch Vu Chính. Anh bị bạn gái cũ tố quan hệ tình ái với nhiều ông lớn để đổi lấy cơ hội thăng tiến.


Ngày 16/4, Sohu đưa tin nam diễn viên Triệu Dịch Khâm bị bạn gái cũ Thang Mộng Hân tố từng ngủ với nhiều ông lớn trong giới giải trí để nhận lợi ích. Theo Mộng Hân, công ty quản lý của Triệu Dịch Khâm còn uy hiếp, đưa tin sai sự thật về cô.

Theo Sohu, sự việc bắt đầu từ năm 2019, Triệu Dịch Khâm và bạn gái chia tay không êm đẹp. Lúc này, Triệu Dịch Khâm là nghệ sĩ thuộc công ty Hoan Ngu Ảnh Thị của biên kịch Vu Chính. Để bảo vệ gà nhà, Vu Chính đăng bài tố cáo Thang Mộng Hân là người tham tiền, thích kiểm soát, đòi hỏi bạn trai phải chi cho cô 1 triệu NDT mới đồng ý cắt đứt.

Thang Mộng Hân cho rằng công ty này đã đặt điều, bôi nhọ, khiến cô phải chịu sự chỉ trích từ fan của Triệu Dịch Khâm trong thời gian dài.

Trong bản ghi âm do Thang Mộng Hân tung ra vào ngày 16/4, Triệu Dịch Khâm thừa nhận anh chấp nhận quy tắc ngầm, ngủ với nhiều ông lớn để có hộ khẩu Bắc Kinh và các cơ hội diễn xuất nhằm đứng vững trong giới giải trí.

Cũng theo nội dung ghi âm, hình tượng của Triệu Dịch Khâm là do công ty xây dựng, chi tiền mua truyền thông lăng xê. Nam diễn viên Chọc phải điện hạ lạnh lùng cho biết thêm hai đồng nghiệp cùng công ty là Hứa Khải và Tống Uy Long cũng được các ông lớn giới thiệu cho Vu Chính, để "biên kịch vàng xứ Trung" lăng xê.

Triệu Dịch Khâm thách thức bạn gái vì cho rằng cô không có bằng chứng là hình ảnh giường chiếu hay khách sạn. Nam diễn viên còn nói nếu ai vạch trần, anh sẽ "xử lý" người đó.

Triệu Dịch Khâm bị bạn gái tố qua lại với nhiều ông lớn trong ngành giải trí. Ảnh: Sina.

Trước lời tố cáo của bạn gái cũ, chiều 16/4, Triệu Dịch Khâm đã lên tiếng xin lỗi công chúng. Nam diễn viên cho biết trong quá khứ anh hám danh lợi và sợ hãi nên đã mắc phải nhiều sai lầm. Hiện tại, Triệu Dịch Khâm cảm thấy xấu hổ khi phải đối mặt với những chuyện đã qua.

Triệu Dịch Khâm đồng thời khẳng định một số nội dung trong đoạn ghi âm không đúng sự thật, đã bị chỉnh sửa.

Theo Sohu, nhiều người hâm mộ tỏ ra thất vọng với scandal của Triệu Dịch Khâm. Nam diễn viên không phải là ngôi sao hạng A, song khá nổi tiếng với nhiều dự án phim truyền hình chiếu mạng như Truy tìm ký ức, Chọc phải điện hạ lạnh lùng, Chờ chút thanh xuân ơi, Pháo hoa sông đây mưa sông đó, Bí mật của thời gian, Bạn gái 99 điểm, Anh trai nhà đối diện...

Triệu Dịch Khâm sinh năm 1997, sự nghiệp vẫn đang rộng mở. Tuy nhiên, việc nam diễn viên sẵn sàng chấp nhận quy tắc ngầm để tiến thân sẽ khiến nhiều người hâm mộ quay lưng với anh.

Zing News