Trung Quốc

Chuyên Mục

Ảnh chụp chung hiếm hoi của Huỳnh Hiểu Minh và Diệp Kha


Kể từ khi bị truyền thông phát hiện hẹn hò vào giữa tháng 2/2022, Huỳnh Hiểu Minh và Diệp Kha không để lộ ảnh tình cảm với nhau.


Ngày 29/3, Sina đăng tải ảnh chụp chung của Huỳnh Hiểu Minh và Diệp Kha. Đây là khoảnh khắc bên nhau hiếm hoi của cặp tình nhân kể từ lúc truyền thông Trung Quốc đưa tin về chuyện hẹn hò. Trong ảnh, cả hai đứng ở vị trí trung tâm nhưng xoay mặt về hai hướng khác nhau và không thể hiện sự thân mật.

Cách đây vài ngày, Diệp Kha và Huỳnh Hiểu Minh lộ việc mang nhẫn đôi. Chi tiết này cùng loạt ảnh về ngôi nhà được trang trí lãng mạn mà Diệp Kha chia sẻ trước đây, khiến truyền thông nghi vấn chồng cũ Angelababy đã cầu hôn bạn gái mới.

Huỳnh Hiểu Minh và Diệp Kha chung một khung hình. Ảnh: Sina.

Hồi đầu tháng 3, Huỳnh Hiểu Minh được cho là đã đưa bạn gái về ra mắt gia đình. Trong hình ảnh nam diễn viên đăng tải, QQ phát hiện có chiếc đĩa giống kiểu dáng món đồ Diệp Khả chia sẻ.

Trước đó, cặp đôi nhiều lần lộ bằng chứng hẹn hò như đi xem triển lãm, đi du lịch nghỉ dưỡng cùng nhau.

Mối quan hệ tình cảm đã rõ ràng nhưng Diệp Kha và Huỳnh Hiểu Minh vẫn giữ im lặng. Trải qua cuộc hôn nhân lúc nào cũng là tâm điểm dư luận với Angelababy, nam diễn viên kín tiếng hơn trong đời sống riêng. Diệp Kha cũng đồng ý với quan điểm của bạn trai, không bắt Huỳnh Hiểu Minh phải phô trương tình cảm.

Vì vậy, cả hai ngày càng gắn bó. Trên mạng xã hội, Diệp Kha nhiều lần úp mở sự yêu chiều của Huỳnh Hiểu Minh với mình. Cô chia sẻ khoảnh khắc được tặng các món quà đắt tiền, tổ chức sinh nhật hoành tráng. Gần đây, người mẫu bị phát hiện xăm lên tay chữ M để bày tỏ tình cảm với bạn trai nổi tiếng.

Theo Sina, Diệp Kha là hoa khôi của Đại học Thâm Quyến. Năm 2010, cô gia nhập ngành giải trí với vai trò người dẫn chương trình sau khi tham gia cuộc thi tuyển chọn hoa khôi streamer của đài truyền hình Hồ Nam và lọt vào top 50. Một số nguồn tin cho biết Diệp Kha cũng từng có hôn nhân đổ vỡ.

Trang 163 cho biết bên cạnh công việc người mẫu, blogger thời trang, Diệp Kha còn kinh doanh. Người mẫu sở hữu vài cửa hàng quần áo ở Trung Quốc.

Zing News