Truyền hình

Chuyên Mục

Khả Ngân: 'Thanh Sơn là bạn diễn ăn ý nhất của tôi'


Khả Ngân nói khi diễn chung Thanh Sơn, anh tung hứng, giúp cô nhập vai trong phim mới "Gia đình mình vui bất thình lình".


Xuất hiện trong buổi họp báo phim mới chiều 23/2 ở Hà Nội, cả hai nhận được nhiều câu hỏi về tin đồn yêu nhau nhưng từ chối trả lời. Khả Ngân cho biết khi nhận kịch bản, đạo diễn giấu thông tin nam chính. Ngày ra Hà Nội gặp mặt đoàn, Khả Ngân mới biết bạn diễn là Thanh Sơn.

"Lúc đó, tôi hơi bối rối. Tôi mong được tái hợp anh Sơn sau 11 tháng 5 ngày nhưng không nghĩ sớm như vậy. Trước đó, tôi đoán mình sẽ đóng với anh Mạnh Trường hoặc Đình Tú", Khả Ngân nói.

Thanh Sơn, Khả Ngân trong buổi họp báo chiều 23/2. Ảnh: Tùng Đinh

Diễn viên cho biết cô và Thanh Sơn đều là người máu lửa trong nghề, dễ hiểu nhau. Trên phim trường, Khả Ngân thường chia sẻ với đàn anh khó khăn cô gặp trong mỗi phân cảnh, được đồng nghiệp giúp phân tích. Những lúc không hài lòng, cô nói thẳng: "Anh đừng diễn như vậy. Em khó theo được".

Khả Ngân nói: "Đến hiện tại, Thanh Sơn là bạn diễn ăn ý nhất của tôi. Tôi nghĩ không dễ tìm được một người có thể tung hứng cùng mình. Tôi không ngại đóng cặp thêm các phim khác cùng anh".

Không chỉ gắn bó về diễn xuất, cả hai còn hỗ trợ nhau trong cuộc sống. Khả Ngân cho biết dịp đóng phim ở Hà Nội năm 2021, do chưa quen thời tiết, cô liên tục ốm, sụt còn 42 kg, được Thanh Sơn chăm sóc. Anh dẫn cô đi ăn một số món ngon ở Hà Nội. Bố mẹ Thanh Sơn còn mời Khả Ngân đến nhà chơi. Năm nay, do lịch quay phim kín, cả hai chưa có dịp đi chơi riêng, chỉ tụ tập cùng đoàn.

Trong Gia đình mình vui bất thình lình, Khả Ngân vào vai Trâm Anh, doanh nhân ngành thời trang, tính cách nhanh nhẹn, tháo vát, giỏi kiếm tiền. Thanh Sơn đóng Danh - chồng Trâm Anh - người thông minh, lạc quan, luôn đặt niềm tin tuyệt đối ở gia đình.

Sau khi lấy Danh, nhân vật Trâm Anh gặp nhiều rắc rối khi sống trong ngôi nhà nhiều thành viên với các mối quan hệ phức tạp. Chưa lập gia đình, Khả Ngân hỏi Thanh Sơn kinh nghiệm bởi anh từng trải qua một cuộc hôn nhân, nhưng anh chỉ nói: "Trong phim khác, ngoài đời khác nhau nhiều lắm". Hai diễn viên tìm lối diễn chững chạc hơn so với khi hóa thân Đăng - Nhi ở phim 11 tháng 5 ngày.

Theo Vnexpess