Trung Quốc

Chuyên Mục

Sao 'Mỹ nhân tâm kế' phủ nhận liên quan vụ án lừa đảo


Vương Lệ Khôn, diễn viên "Mỹ nhân tâm kế", phủ nhận tin đồn bị điều tra vì liên quan vụ án chồng lừa đảo.


Theo Zaobao, từ đầu tháng 2 đến nay, người đẹp 38 tuổi bị liên lụy vì chồng - doanh nhân họ Chiêm. Hàng chục người tự nhận là nạn nhân bị ông Chiêm lừa mua nhà, sau khi trả tiền, họ mới biết công ty của Chiêm chưa được cấp phép khai thác kinh doanh khu đất. Trên mạng xã hội, một số người tag tên Vương Lệ Khôn và công ty quản lý nữ diễn viên, đòi cô trả nợ.

Lệ Khôn tại sự kiện năm 2022. Ảnh: Wang Likun Studio

Doanh nhân họ Chiêm còn được cho là mua biệt thự, siêu xe cho Vương Lệ Khôn bằng tiền bất chính, vì thế, diễn viên cũng bị cảnh sát triệu tập. Cơ quan chức năng chưa công bố kết quả điều tra vụ ông Chiêm bị tố cáo lừa đảo.

Tối 15/2, đại diện công ty quản lý của Vương Lệ Khôn cho biết cô nghiêm túc chấp hành pháp luật, chưa từng phạm pháp hoặc làm việc gì gây tổn hại lợi ích người khác. Phía Lệ Khôn phủ nhận tin đồn "bị bắt, được tặng biệt thự, siêu xe". Dù vậy, Vương Lệ Khôn không phản hồi về việc chồng bị tố cáo lừa đảo. Cô và doanh nhân họ Chiêm bí mật kết hôn năm 2019.

Hôm 15/2, một người tự nhận là bạn thân của Vương Lệ Khôn, tiết lộ diễn viên gặp phải "gã đểu", bị chồng lừa gạt. Người này cho biết Vương Lệ Khôn không hề nhận tài sản lớn từ chồng. Cô chỉ sở hữu một căn nhà ở Bắc Kinh, mua bằng tiền tích lũy trước khi cưới.

Lệ Khôn hoạt động ở làng giải trí 19 năm, từng đóng Mỹ nhân tâm kế (hợp tác Lâm Tâm Như, Dương Mịch), Phong thần diễn nghĩa, Vũ động càn khôn, Tây du ký: Mối tình ngoại truyện 2... Cô quảng cáo cho nhiều thương hiệu thời trang, mỹ phẩm.

VnExpress