Truyền hình

Chuyên Mục

Nhân vật của Thùy Anh bị chỉ trích vì vô duyên


Việc Ly (Thùy Anh) bỏ thuốc xổ vào bánh và cho Quy (Mạnh Trường) ăn đang gây tranh cãi. Khán giả cho rằng biên kịch xây dựng nhân vật ngày càng vô duyên, thiếu hiểu biết.


Diễn viên Thùy Anh đang nhận phản ứng trái chiều về vai mới.

Tập mới nhất của Đừng nói khi yêu đang gây tranh cãi trên mạng xã hội. Lý do là nhân vật Ly (do Thùy Anh thể hiện) để trả thù cho bạn thân đã mang bánh có thuốc xổ cho Quy (Mạnh Trường) ăn. Quy là đối tác chuẩn bị ký hợp đồng với tiệm bánh của nhà Ly. Anh cũng đang yêu mến, theo đuổi cô.

Hành động của Ly bị khán giả đánh giá lố, vô duyên vì vừa ảnh hưởng đến sức khỏe của người khác, lại làm giảm uy tín của chính tiệm bánh gia đình.

Khi bà mẹ yêu cầu xin lỗi Quy, Ly đáp trả: “Con có lỗi gì đâu mà phải xin”. Đến lúc gặp Quy, Ly vẫn ngúng nguẩy, tỏ thái độ, thậm chí làm điệu bộ lè lưỡi để châm chọc. Nhiều cử chỉ khác của Ly trong phim cũng bị chê bai, đặc biệt việc cô quá thân thiết, có nhiều hành động tình cảm với bạn thân Tú (Đình Tú đóng) dù anh đã có bạn gái.

“Xem bắt đầu thấy ghét nữ chính, đạo diễn làm lố quá”, “Vai Ly vừa nhố nhăng vừa vô duyên”, “Ly mang tính mạng của khách ra làm trò đùa. Đoạn này xem quá chán”... là loạt bình luận trên fanpage phim.

Thùy Anh đảm nhận vai Ly trong phim.

Phản hồi luồng dư luận trái chiều, Thùy Anh chia sẻ với Zing phản ứng hiện tại của khán giả với phân cảnh Ly bỏ thuốc xổ vào bánh là điều cô và ê-kíp đã lường trước.

“Trong phim, nhân vật của tôi còn rất trẻ và làm việc theo cảm tính. Qua nhân vật Ly, ê-kíp muốn khắc họa một phần tính cách của giới trẻ hiện nay, dám nghĩ dám làm theo suy nghĩ của mình thay vì phải sống theo quy tắc của thế hệ trước. Đương nhiên, không phải tất cả giới trẻ, mà chỉ có một phần nhỏ hành động cảm tính như Ly", nữ diễn viên giải thích.

Cô nói thêm: "Nhưng chúng tôi mong qua đó các phụ huynh hoặc những người đi trước thấu hiểu tâm tư, tình cảm của giới trẻ hơn. Hơn nữa, bộ phim mới lên sóng được vài tập. Do đó, Ly còn cả hành trình dài để thay đổi, trưởng thành. Tôi hy vọng khán giả theo dõi để hiểu bao quát hơn”.

Về ý kiến Mạnh Trường và Thùy Anh đảm nhận nhân vật chính nhưng tương tác thiếu ăn ý, diễn xuất không hòa hợp, nữ diễn viên cho rằng đây là nhận định đúng. Theo cô, trong những tập đã lên sóng, Ly chưa có tình cảm với Quy, thậm chí tìm mọi cách né tránh và ghét bỏ người đàn ông này. Do đó, việc Thùy Anh và Mạnh Trường thiếu ăn ý là điều dễ hiểu.

Đừng nói khi yêu xoay quanh nhân vật Ly, Tú và Quy. Ly và Tú là bạn bè thân thiết từ nhỏ. Tuy nhiên, Quy và Trang (Lương Thanh) xuất hiện đã khiến tình bạn giữa Ly với Tú dần có sự thay đổi. Quy theo đuổi Ly ngay sau lần đầu gặp mặt còn Trang cũng được gia đình gán ghép với Tú. Bộ phim của đạo diễn Bùi Tiến Huy dự kiến kéo dài 24 tập.

Theo Zing News